X

กล้องหน้ารถจับภาพสาวซิ่งกระบะชนตอมอสะพานลอยดับ

กล้องหน้ารถจับภาพสาวซิ่งกระบะชนตอมอสะพานลอย เจ้าหน้าที่กู้ภัยยื้อชีวิตส่งโรงพยาบาลแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต คาดว่าสาเหตุน่าเกิดจากหลับใน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ภาพกล้องหน้ารถจับภาพสาวซิ่งกระบะชนตอมอสะพาน กู้ภัยพร้อมแพทย์พยายามยื้อชีวิตแต่ไม่ไหวเสียชีวิตต่อมาที่โรงพยาบาล รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 05.30 น. ( 24 ก.พ 62 ) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบริบูรณืเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียชนตอมอสะพานลอยเกาะกลางถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้รถพยาบาลพร้อมเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และช่วยเหลือพร้อมประสานไปยัง โรงพยาบาลบางละมุงส่งแพทย์และรถพยาบาลสนับสนุนที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบนถนนสุขุทวิท ตรงข้ามสุเหร่าต้นกระบก เมืองพัทยา

ในที่เกิดพบรถกะบะยี่ห้อฟอร์ด สีขาว ทะเบียน 1 ฒจ-2504 กทม. ด้านหน้าพังรถพังยับเยินบริเวณพื้นเกาะกลางข้างรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงสาว อายุ ประมาณ 20-25 ปี คนขับอาการสาหัส ถูกพลเมืองนำออกมาจากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บด้วยการปั๊มหัวใจ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง ตรวจสอบภายในรถและในตัวไม่พบเอกสารอะไรที่ระบุว่าเป็นใครมาจากไหน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่ารถกระบะวิ่งมาจากชลบุรีมุ่งหน้าเข้าพัทยา คนขับอาจหลับในรถเสียหลักพุ่งเข้าชนตอมอสะพานดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบพยานต่างๆในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนอาการของคนเจ็บนั้นได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล

ภาพ/ข่าว นาย สุวัฒนชัย หอมชื่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน