X

ต่างชาติสะดุดฐานป้ายรถเมล์เก่าเจ็บ

แชร์ว่อนเน็ตต่างชาติสะดุดฐานยึดป้ายรถเมล์เก่าที่ทิ้งไว้ล้มบาดเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เพจเรารักพัทยาได้โพสต์ภาพนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินสะดุดฐานยึดป้ายรถเมล์เก่าแล้วล้มหัวฟาดพื้นจนได้รับบาดเจ็บพร้อมทั้งระบุข้อความว่า มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เดินผ่านหน้าห้องอาหาร La Ferme (พัทยาเหนือ) เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แล้วประสบอุบัติเหตุ จากทางเดินที่ขรุขระ เกิดจากการเก็บงานไม่เรียบร้อยของเมือง ชาวต่างชาติท่านนี้เดินสะดุดหัวฟาดกับน๊อต หัวแตก ตอนนี้พนักงานห้องอาหารได้เรียกรถพยาบาลมา และได้ประฐมพยาบาลเบื้องต้น เนื่องจากลูกค้ามาขอความช่วยเหลือ รบกวนเมืองพัทยาช่วยแก้ไข ปรับปรุงด่วนค่ะ นอกจากภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไม่ดีแล้ว ก็ไม่อยากให้เกิดเหตุกับบุคคลท่านไหนอีกค่ะ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณซอย 22 ถนนพัทยานาเกลือหน้าร้าน La Ferme โดยจุดเกิดเหตุอยู่ด้านหน้าพอพบว่าคราบเลือดติดอยู่ที่พื้นโดยกรวยและยางรถยนต์ปิดจุดที่เป็นอันตรายโดยจุดดังกล่าวนั้นเคยเป็นป้ายรถโดยสารเก่าแต่ทางเมืองพัทยาพัทยานำออกไปแต่ไม่ยอมถอนฐานที่ยึดออกให้หมดและไม่มีการซ่อมแซมซึ่งยังคงเหลือหัวน็อตไว้ อีกทั้งจุดดังกล่าวนั้นมีนักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนมากที่ใช้เส้นทางเท้าบริเวณที่เกิดเหตุ วอนเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาลงพื้นที่ตรวจสอบแก้ไข้ปัญหาหวั่นเกิดเหตุซ้ำ

ด้านนายพรชัย ละม้ายนิล อายุ 29 ปีพนักงาน La Ferme เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังถึงเหตุการณ์เมื่อคืนช่วงเวลา 22.00 น.ชาวต่างชาติผู้บาดเจ็บได้เดินทางยังจุดเกิดเหตุเกิดไปสะดุดเตะขอบปูนและตัวล้มลงหัวฟาดกับหัวน็อตได้บาดเจ็บหัวแตกก่อนที่ตนและเพื่อนๆเห็นจึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือและทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรอเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเข้ามาช่วยเหลือต่อแต่ชาวต่างชาติดังกล่าวไม่ยอมไปโรงพยาบาลก่อนเดินกลับที่พักไป อย่างไรก็ตามตนอยากวอนหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้ช่วยลงพื้นที่แก้ไขจุดดังกล่าวเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ตนยังบอกอีกว่าบริเวณนี้มีต่างชาติล้มบ่อยครั้งแล้วแต่บาดเจ็บไม่หนักมาก ต้องใช้กรวยมาตั้งให้นักท่องเที่ยวหลบเอา

ขอบคุณภาพ เพจเรารักพัทยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน