X

ทำดีต้องชม นักเรียน ม. 4 ช่วยลุงวัย 68 ประสบอุบัติเหตุรถทับร่าง ทั้งชุดนักเรียน

ทำดีต้องชม นักเรียน ม. 4 โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร ช่วยลุงวัย 68 ประสบอุบัติเหตุรถทับร่าง ทั้งชุดนักเรียน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบรถนนเทพสิทธ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายอำนวย ฤทธิเดช อายุ 68 ปี นอนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ใบหน้า ถลอกตามร่างกาย เลือดไหลนอง โดยมีนีกเรียนชายแต่งกายในชุดมัธยมปลายอย่างเรียบร้อย ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ในระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯมาเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาล

 

ทราบชื่อนักเรียนชายคนดังกล่าวคือนายจีรพล มะเดื่อ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/8 ของโรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร ได้เล่าว่าหลังเลิกเรียนได้ขี่จยย.กลับบ้าน เห็นลุงรถขับขี่จยย.ล้มตัวรถทับร่างลุงอยู่จึงจอดรถขวางไว้กันเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนแล้วรีบมาช่วยคนเจ็บ ตนเองนั้นพอมีความรู้เกี่ยวกับการปฐมพยาบาลอยู่บ้าง เพราะที่โรงเรียนได้มีการสอบจึงนำมาใช้ การที่ลงมาช่วยคนเจ็บโดยไม่กลัวว่าจะเลอะเครื่องแบบนักเรียนนั้นเพราะคิดว่าใครที่เดือดร้อนก็ต้องการความช่วยเหลือทั้งนั้น ตนจึงตัดสินใจรีบจอดลงมาช่วยดังกล่าว

 

เบื้องต้นยังไม่มีใครรู้ลักษณะการเกิดเหตุ จะต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน