X

ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรีพรรคภูมิใจไทยเข้าแจ้งความร้องทุกข์ป้ายหาเสียถูกทำร้าย

ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรีพรรคภูมิใจไทยเข้าแจ้งความร้องทุกข์ป้ายหาเสียถูกทำร้าย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 13.00 น. ( 20 ก.พ.62 ) นายปพน ประยูรหงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 7 เบอร์ 11 พรรคภูมิใจไทย เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 พื้นที่ หลังป้ายหาเสียงเลือกตั้งของตนเองถูกมือดีทำร้าย และใช้ปากกาแต่งเติมภายในภาพสร้างความเสื่อมเสียให้กับตนเอง โดยที่แรกเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา หลังป้ายหาเสียงบริเวณหน้าห้างโลตัสพัทยาใต้ ที่ติดตั้งกับเสาไฟฟ้า ริมถนนสุขุมวิท และป้ายดังกล่าวยังถูกติดตั้งให้สูงกว่า 2 เมตร แต่ยังมีคนมือดีปีนขึ้นไปใช้ปากกามาแต่งรูปบริเวณปากของตนโดยการใช้ปากกาสีดำระบายบริเวณฟังทำให้ดูเป็นคนฟันหลอ นอกจากนั้นยังพบว่าป้ายหาเสียงของตนที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าแม็กมวยไทย ถนนสุขุมวิท เจอคนมือดีมาเอาไปทั้งป้ายเลย

นอกจากนั้นยังเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ หลังมีมือดีมาทำร้ายป้ายหาเสียงของตนที่ตั้งอยู่บริเวณทางเลียบทางรถไฟช่วงซอยหนอกกระบอก-ชัยพฤกษ์ โดยป้ายดังกล่าวถูกของมีคมกีดป้ายเสียหายไปครึ่งหนึ่งของป้าย

ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทั้ง 2 พื้นที่หลังได้รับการร้องทุกข์จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้บริเวณป้ายที่ถูกทำร้ายว่ามีหรือไม่ ถ้ามีสามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยในการทำร้ายป้ายได้ปรือไม่ หากพบว่าสามารถจับได้ก็จะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นาย สุวัฒนชัย หอมชื่น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน