X

เจ้าเดิมหนุ่มนาฬิกาคนดังไปเปลี่ยนถ่านแต่กลับมานาฬิกาถูกเปลี่ยนเป็นอีกเรือน

เจ้าเดิมหนุ่มนาฬิกาคนดังเอานาฬิกาเจ้าของบาร์เบียร์ไปเปลี่ยนถ่านแต่กลับมานาฬิกาถูกเปลี่ยนเป็นอีกเรือน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ข้อความด่าอย่างหนักถึงหนุ่มเดินขายนาฬิกาที่เป็นข่าวดังกล่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้นล่าสุดผู้โพสต์ระบุข้อความที่รุนแรงด้วยว่าได้หนุ่มคนดังเร่ขายนาฬิกาโดยให้นำนาฬิกาไปเปลี่ยนถ่านแต่พอกลับเอาของมาคืนกลับได้นาฬิกาปลอมก่อนหนุ่มคนขายนาฬิกาคนดังจะเดินออกจากร้านไป

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ทรายชื่อคือนางจิราวัฒน์ อันทนัย 39 ปีเจ้าของบาร์เบียร์ย่านซอยบัวขาวเล่าให้ฟังเมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้เข้าเปิดร้านตามปกติจนมีคนเร่ขายนาฬิกาเดินผ่านเข้ามาที่ร้านตนเห็นเป็นคนขายนาฬิกาจึงให้เปลี่ยนถ่ายนาฬิกาให้ก่อนคนขายดังกล่าวจะรับนาฬิกาไปโดยวางของที่เค้าขายมัดจำไว้ที่ร้านจนเวลาผ่านไปกว่า 30 นาที คนขายนาฬิกาดังกล่าวก็กลับพร้อมนาฬิกาที่ตนให้ไปเปลี่ยนถ่านแต่เมื่อมาถึงก็ไม่ได้สังเกตอะไรหนุ่มขายนาฬิกาดังกล่าวก็รีบเดินออกจากร้านไปพอเวลาผ่านชักพักตนหยิบนาฬิกามาดูสังเกตว่านาฬิกาขอตนหนักกว่าเดิมพอดูรอบๆก็พบนาฬิกาถูกเปลี่ยนเป็นอีกเรือนทั้งที่ตนก็ไม่ค่อยได้ใส่และหยิบกล่องนาฬิกาให้ไปเปลี่ยนถ่านโดยความโมโหจึงโพสต์ข้อความลงโซเซียลเพราะตนได้พยายามโทรคนที่เอานาฬิกาไปแล้วแต่ก็ไม่รับสายจากนั้นไม่นานลูกน้องในร้านได้เอาข่าวมาให้ดูว่าหนุ่มขายนาฬิกาเป็นคนเดียวกันกับที่ออกข่าวไปแล้ว หลังจากนั้น พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอมสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวติดคนขายนาฬิกาดังกล่าว ก่อนคุมตัวมาที่สถานนีตำรวจท่องเที่ยวพัทยา

ต่อมาเมื่อคู่กรณีทั้งสองคนมาพบกันทราบชื่อหนุ่มขายนาฬิกาคือนายณัฐพงศ์ หรือท็อป เพชร์สนั่น อายุ 26 ปีที่เคยเป็นข่าวดังไปก่อนหน้านี้ที่มีการขู่นักท่องเที่ยวมาพร้อมกับนาฬิกาที่เอาของผู้เสียหายไปแต่ผู้เสียหายยืนยันว่าไม่ใช่ของของตนเอง จากนั้นได้มีการพูดคุยกันอยู่นานจนกว่าจะมีข้อสรุปกันได้ทั้งคู่โดยเจ้าหนุ่มนาฬิกาก็บอกว่าตนยอมรับว่าเอาไปจริงแต่ไม่ได้เอาไปเปลี่ยนหรือทำอะไรเลย ต่างคนก็ต่างพูดเวลาผ่านไปนานจึงตกลงกันได้ว่า เจ้าหนุ่มขายนาฬิกายอมซดใช้นาฬิกาให้และจะชื้อกลับมาให้เหมือนเดิมผู้เสียหายก็ยอมลบโพสต์จึงสามารถตกลงกันได้

ภาพ/ข่าว นายเฉลิมพร ว่องไว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน