X

แท็กซี่มาเฟียแค้นลูกถูกชกขับรถตามคู่กรณีมีดไล่ฟันกลางแยกไฟแดง

แท็กซี่มาเฟียแค้นลูกถูกชกขับรถตามคู่กรณีมีดไล่ฟันกลางแยกไฟแดง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 18 ก.พ.62 น.ส.วรรณา เคนอรัญ พร้อมครอบครัวได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร.ต.ท.หญิง ธัญญา อุดทอง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกคนขับรถแท็กซี่ใช้อาวุธมีดไล่ฟัน จนรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ได้รับความเสียหายที่กระจกฝั่งคนขับ เหตุเกิดบริเวณสีแยกไฟแดง  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุจึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

โดยนายธีรธัชช์ เคนอรัญ อายุ 39 ปี น้องชายเล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้มีปัญหากับวัยรุ่นที่หาดจอมเทียน ก่อนจะมีเรื่องชกต่อยกัน หลังจากนั้นได้เดินทางกลับแต่ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวได้พาผู้ชายวัยกลางคนคาดว่าน่าจะเป็นพ่อ ขับรถแท็กซี่ สวมชุดโชเฟอร์แท็กซี่ถือมีดสปาร์ต้า วิ่งเข้ามาฟันที่กระจกรถฝั่งคนขับจนเป็นรูขนาดใหญ่ ทำให้คนในรถซึ่งมีทั้งผู้หญิงและเด็กตกใจมาก แต่ก็ได้หยิบโทรศัพท์บันทึกภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ก่อนที่จะหลบหนีไป

เบื้องต้นได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำภาพผู้ก่อเหตุมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวแท็กซี่หัวร้อนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นการทำลายการภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

ภาพข่าว นายอำนวยชัย มลิลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน