X

ชาวบ้านรวมตัวร้องโครงการหมู่บ้านใหม่หวั่นทำให้มีผลกระทบ

ชาวบ้านรวมตัวร้องโครงการหมู่บ้านใหม่หวั่นทำให้มีผลกระทบ น้ำท่วม รวมถึงปัญหาต่างๆ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านซอย 7 เขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีว่ามีโครงการแห่งหนึ่งในซอยเขาตาโล ที่กำลังจะสร้างหมู่บ้านขนาดใหญ่เนื้อที่กว่า 24 ไร่และจะเดินท่อระบายน้ำผ่านหมู่บ้านซอย 7 เขาตาโลโดยทำให้ชาวบ้านเลยไม่พอใจจึงรวมตัวกันวันนี้เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบหมู่บ้านซอย 7 เขาตาโลพบชาวบ้านจำนวนมากยืนคุยกันถึงเรื่องความเดือดถ้าหากโครงการหมู่บ้านดังกล่าวจะสร้างขึ้นใหม่โดยต่างคนก็มีความคิดที่เหมือนๆกันว่าจะได้รับความเดือดร้อนจึงนัดกันมารวมตัวและร้องเรียนผ่านสื่อ ก่อนพาเดินชี้จุดที่จะมีการสร้างหมู่บ้าน

ด้าน นายนคร หนูช้างเผือก อายุ 39 ปีได้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวด้วยว่าในวันนี้ชาวบ้านรวมตัวกันเพราะได้รับความเดือนร้อนจริงๆถ้าโครงการหมู่บ้านจะเกิดขึ้นเพราะตนได้มีการพูดคุยกับผู้รับเหมาโดยบอกว่าจะต้องมีการเดินท่อระบายเสียและต้องผ่านหมู่บ้านซอย 7 เขาตาโลจึงทำให่ชาวบ้านต้องลุกขึ้นมาร้องไม่ให้มีหมู่บ้านใหม่เพราะหวั่นจะทำให้น้ำท่วมบ้านได้เพราะแค่ฝนตกยังมีน้ำขังอย่างก็ตามวอนเจ้าหน้าที่เทศบาลหนองปรือช่วยลงพื้นที่ตำรวจสอบถึงความเดือดร้อนของชาวบ้านหรือมาปรึกษาหาแนวทางแก้ไข้ก่อนต่อไป

 

ภาพ/ข่าว นายเฉลิมพร ว่องไว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน