X

ไฟเผาเจาะรูลักเงินตู้น้ำหยอดเหรียญกลางวันแสกๆ วงจรปิดจับภาพชัด

ไฟเผาเจาะรูลักเงินตู้น้ำหยอดเหรียญกลางวันแสกๆ วงจรปิดจับภาพชัด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 นายโชคชัย ไถ่หลี อายุ 40 เจ้าของตู้กดน้ำหยอดเหรียญ ภายในซอยมาบยายเลีย 5 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายก่อเหตุโจรกรรมเงินภายในตู้น้ำหยอดเหรียญ เพื่อนำเสนอเป็นการเตือนภัยให้กับผู้ที่ประกอบการธุรกิจ ตู้น้ำหยอดเหรียญ ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญให้ระมัดระวังมากยิ่งขึ้น เพราะคนร้ายมาในรูปแบบที่ไม่คาดคิด พร้อมโชว์กล้องวงจรที่บันทึกภาพขณะที่คนร้ายกำลังก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน

โดยนายโชคชัย ได้เปิดเผยว่าเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งมีคนร้าย 1 คนทำทีเข้ามากดน้ำที่ตู้หยอดเหรียญ เมื่อสบจังหวะที่ไม่มีคนผ่านไปมา ก็ใช้อุปกรณ์บางอย่างจุดไฟพ้นเข้าไปที่ตู้น้ำแล้วใช้ของมีคมตัดเจาะ แล้วใช้มือล้วงเข้าไปหยิบกล่องใส่เงินด้านในออกมาอย่างง่ายดาย แล้วขับขี่จยย.ออกไปอย่างใจเย็น ซึ่งตนเองก็ใช้กุญแจล็อคป้องกันอย่างแน่นหนาแล้วคิดไม่ถึงจริงๆว่าคนร้ายจะใช้วิธีนี้โจรกรรมเงินเพียงประมาณ 2,000 บาท จากการตรวจสอบที่ตู้หยอดเหรียญพบร่องรอยถูกไฟเผาแล้วใช้ของมีคมกรีดเปิดเป็นรูขนาดใหญ่ ได้รับความเสียหาย


ซึ่งกล้องวงสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน คนร้ายเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ วัยกลางคน ขับขี่จยย.สีขาว ทำทีเข้ามากดน้ำตามปกติ ก่อนจะเดินสำรวจรอบตู้ แล้วใช้อุปกรณ์บางอย่างจุดไฟเผาเข้าไปในตู้น้ำหยอดเหรียญ ใช้ของมีคมเข้าไปกรีด แล้วใช้มือล้วงเข้าไปด้นในแล้วหยิบกล่องเงินออกไปก่อนจะเดินไปขึ้นรถจยย.ขับขี่ออกไปอย่างใจเย็น โดยไม่รู้ว่าบริเวณที่ก่อเหตุนั้นมีกล้องวงจรปิดจับภาพขณะก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตามนายโชคชัย จะนำกล้องวงจรปิดไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหลักฐาน พร้อมฝากเตือนภัยผู้ประกอบการตู้หยอดเหรียญ ต้องหมั่นตรวจตราอยู่ตลอดและอย่าปล่อยให้เงินอยู่ภายในตู้มาก เพื่อเป็นการป้องกันทรัพย์สินของตนเองอีกทาง ส่วนคนร้ายให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน