X

ตำรวจท่องเที่ยวจับพ่อค้านาฬิกาขู่ทำร้ายนักท่องเที่ยว

ตำรวจจับพ่อค้านาฬิกาหัวร้อนขู่ทำร้ายต่างชาติ ฉุนโยนสินค้าคืน-ด่าบุพการี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


จากกรณี “เพจเรารักพัทยา” โพสต์คลิปวีดีโอพ่อค้านาฬิกาก็อปปี้รบเร้าขายสินค้า และพูดข่มขู่ทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยมีความยาวประมาณ 2 นาที พร้อมระบุข้อความด้วยว่า “พอดีมาเที่ยวพัทยากับเพื่อนต่างชาติแล้วเจอคนเดินขายของมาข่มขู่เดินมาขายนาฬิกา บอกราคาแพงมาก เพื่อนก็ต่อราคา พอต่อราคาเสร็จเค้าดูของเกรดไม่มีคุณภาพก็เลยไม่เอาคนขายบอกจะแจ้งตำรวจ ทำท่าขู่ด้วย ว่าเดินออกไปเจอแน่ ไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เลย” จึงทำให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้าไปแสดงความคิดเห็นในด้านลบทำลายการท่องเที่ยวไทยเป็นอย่างมาก

ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 16.30 น. วันนี้ 15 ก.พ. 62 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมด้วย ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สามารถติดตามตัวพ่อค้านาฬิกาก็อปปี้ที่ปรากฏในคลิปไว้ได้แล้ว เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายณัฐพงศ์ หรือท็อป เพชร์สนั่น อายุ 26 ปี พร้อมของกลางนาฬิกาก็อปปี้จำนวน 4 เรือน สมุดบันทึกการขาย 1 เล่ม และกระเป๋าสะพาย 1 ใบ

 

สอบสวน นายณัฐพงศ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินเร่ขายนาฬิกาก็อปปี้ตามแหล่งท่องเที่ยวในเมืองพัทยา เมื่อมาถึงบริเวณบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ได้เดินเข้าไปเสนอขายนาฬิกากับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกำลังดื่มกินอยู่ในร้าน หลังจากมีการเลือกสินค้าชาวต่างชาติกลับเปลี่ยนใจไม่ยินยอมที่ซื้อ ก่อนที่จะโยนนาฬิกาคืน จากนั้นจึงเกิดมีปากเสียงกันแล้วฝ่ายต่างชาติพูดด่าบุพการี ด้วยความโมโหจึงพูดข่มขู่ออกไป โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ทั้งนี้ จึงอยากกล่าวขอโทษคู่กรณีและชาวพัทยาทุกคน ที่ทำให้ภาพลักษณะการท่องเที่ยวเสียหาย

ภายหลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายณัฐพงศ์ ในความผิด 1.จำหน่าย เสนอจำหน่าย หรือมีไว้เพื่อจาหน่ายซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอม 2.กระทำด้วยประการใดๆต่อผู้อื่น ทาให้ได้รับความเดือดร้อนรำคาญ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน