X

ยาบ้าใครมารับด้วย

ตำรวจ สภ.เสม็ด ประกาศตามหาเจ้าของยาบ้าจำนวน 2 พันเม็ด ที่สุนัขคาบมา คาดว่านำมาส่งลูกค้า แต่หมามาเจอก่อน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 ก.พ. พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.เสม็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เข้าตรวจสอบบริเวณป่าข้างทางภายในซอยวิทยาลัยสารพัดช่าง ริมถนนทางเลียบรถไฟ ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบห่อคล้ายยาเสพติด พบว่าเป็นถุงสีเขียวจำนวน 10 ถุง ด้านในบรรจุยาบ้าจำนวนถุงละ 200 เม็ด รวมทั้งหมด 2,000 เม็ด กระจายเกลื่อนบนพื้น รวมทั้งยังมีถุงที่แตกออกมียาบ้าไหลออกมาจากถุง นอกจากนี้ยังพบถุงสีดำ 1 ถุงมีรอยขาด ใกล้ที่เกิดเหตุมีสุนัขพันธุ์ไทยหลายตัววิ่งอยู่

พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.เสม็ด เผยว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เสม็ด ว่ามีอาจารย์วิทยาลัยเทคนิคบางแสน โทรมาบอกว่ามีนักเรียนไปพบถุงคล้ายยาเสพติดจึงมาตรวจสอบ เบื้องต้น พบว่าเป็นยาบ้า 10 ถุง ๆละ 200 เม็ด รวม 2,000 เม็ด มีรอยหลุมที่พื้นดิน คล้ายดินมีรอยถูกคุ้ย และยังพบถุงดำที่คาดว่าจะเป็นถุงใส่ยาบ้ารวมมา แล้วเจ้าของได้นำมาส่งให้ลูกค้า

โดยฝังไว้ที่พื้นนี้อาจจะเคยส่งยามาแล้ว แต่จังหวะที่มีสุนัขมาคุ้ย และคาบออกมาแทะเล่นเห็นเป็นยาบ้า และมีพลเมืองดีมาพบจึงแจ้งตำรวจดังกล่าว ซึ่งจะได้สืบสวนตามหาเจ้าของยาบ้ามาดำเนินคดี่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน