X

ลูกบังคับแม็กโครเกิดสลิงขาดล้มฟาดทับพ่อตัวเองดับ

ลูกชายขับแม็กโครขึ้นหลังเทรลเลอร์ ก่อนขับรถตักแม็กโครเกี่ยวสลิงยกบันไดขึ้นเก็บ สลิงที่ใช้เกี่ยวเกิดขาดทำให้ราวบันไดเป็นเหล็กมีน้ำหนักมากล้มลงมาฟาดและทับเข้ากับร่างของผู้เป็นพ่อจนเสียชีวิต

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อเวลา 13.00 น.( 12 ก.พ.62 ) ร.ต.ท.(หญิง) จิรยา ท้องช้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบันไดท้ายรถเทลเลอร์ทับคนตาย เหตุเกิดภายในโครงการก่อสร้างอาคารพาณิชย์ ภายในซอยพระตำหนัก 6 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา


ในที่เกิดเหตุมีคนงานจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ พบรถเทรลเลอร์บรรทุกรถไถอีซูซุ ทะเบียน 82-3754 ชลบุรี ของ วีไฮเทคเทรลเลอร์ ด้านบนเทรลเลอร์มีรถแม็กโครจอดอยู่ ด้านท้ายพบรถเทรลเลอร์มีร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายมนูญ พงษ์ภัคดี 62 ปี บริเวณที่ศีรษะแตก ลำตัวมีร่อบรอยการถูกบันไดเทรลเลอร์ทับ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามช่วยเหลือโดยการปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีลูกชายคือนายพิชัย พงษ์พัฒน์ดี อายุ 21 ปี ยืนร้องไห้แทบขาดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา

สอบถามนายกรอบชัย สุขรื่น อายุ 31 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายมนูญ(ผู้ตาย)ได้โบกรถให้ลูกชายขับแม็กโครขึ้นหลังเทรลเลอร์ หลังจากขึ้นเรียบร้อย นายพิชัย (ลูกชาย) ก็จะต้องบังคับมือตักแม็กโครเกี่ยวสลิงยกบันไดขึ้นเก็บ โดยผู้เป็นพ่อจะเป็นคนใช้สลิงเกี่ยวบันไดอยู่ด้านล่าง ขณะที่ลูกชายบังคับมือตักแม็กโครดึงยกบันไดขึ้นเก็บอีกข้างซึ่งเป็นข้างสุดท้าย สลิงที่ใช้เกี่ยวเกิดขาดทำให้ราวบันไดเป็นเหล็กมีน้ำหนักมากล้มลงมาฟาดและทับเข้ากับร่างของผู้เป็นพ่อจนนอนแน่นิ่งไป แม้ทุกคนที่เห็นเหตุการณ์พยายามช่วยเหลือแต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน


เบื้องต้นร.ต.ท.หญิง จิรยา ทองช้อย รองสว.สอบสวนเจ้าของคดี ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป ส่วนทางด้านของคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายพิชัยไปให้รายละเอียดเกี่ยวกับการเกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย

 

ภาพ/ข่าว นาย สุวัฒนชัย หอมชื่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน