X

สุดทนพบ ชาวต่างชาติผิวดำยืนฉี่บนรถสองแถว

ผู้สมัคร ส.ส.สุดทนพบ ชาวต่างชาติผิวดำยืนฉี่บนรถสองแถว ให้ผู้ช่วยพาเข้า สภ พื้นที่ สุดท้ายนักท่องเที่ยวโดดหนีคนละทาง

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายทวีศักดิ์ ศิริปี อายุ 32 ปีประกอบอาชีพขับรถสองแถวรับจ้างเขตเมืองพัทยาได้รับภาพภาพชาวต่างชาติผิวดำทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมบนรถสองแถวโดยยืนปัสสาวะหลังรถสองแถวลงบนถนนขณะที่ตนกำลังขับรถอยู่ไม่เกรงกล้วต่อกฎหมายเมืองไทยซึ่งได้ภาพตอนที่นักท่องเที่ยวยืนปัสสาวะไว้ได้

ด้านนายทวีศักดิ์ ศิริปี อายุ 32 ปีประกอบอาชีพขับรถสองแถวรับจ้างบอกกับทีมข่าวด้วยว่าตนได้รับนักท่องเที่ยวขึ้นรถมาจำนวน 7 คนเป็นต่างชาติผิวดำซึ่งรับมาจากบริเวณบ้านอำเภอและได้ว่าจ้างให้ไปส่งเช็นทรัลบีชพัทยาระหว่างทางตนก็ไม่ได้คิดอะไรขับไปเรื่อยๆจนจอดติดสี่แยกไฟแดงห้วยใหญ่จู่ๆ มีรถของนาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ ขับมาข้างๆ ผู้ช่วยได้ลงจากรถและเปิดรูปต่างชาติยืนหลังรถและปัสสาวะบนท้องถนนโดยรถที่ขับตามต่างหักหลบหนี     โดยนำรูปดังกล่าวให้ตนดูและบอกว่าให้ขับไปยังสภ.นาจอมเทียน เพราะสร้างความเสื่อมเสียกับการท่องเที่ยว เมื่อชาวต่างชาติเห็นว่าตนขับรถเสี้ยวเข้าโรงพัก ทั้งหมดต่างพากันวิ่งหนีลงรถไปคนล่ะทิศละทาง หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้ตามต่อ

ตนยังบอกอีกด้วยว่าถ้าเจอแบบนี้ก็จะว่ากล่าวตักเตือนนักเที่ยวเพื่อไม่ให้ทำสิ่งที่ไม่ดีแบบนี้ต่อประเทศไทย อย่างไรก็ตามก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคลุมตัวมาดำเนินคดีพร้อมทั้งให้พูดคุยถึงจริยธรรมของประเทศไทย

 

ภาพ/ข่าว  นายเฉลิมพร ว่องไว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน