X

2แม่ค้าสุดทนถูกลักของสด1ปีรวม10ครั้งมีทั้งวงจรปิดตำรวจไม่ทำอะไรเลย

2แม่ค้าสุดทนถูกลักของสด1ปีรวม10ครั้งมีทั้งวงจรปิดตำรวจไม่ทำอะไรเลย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 12.00 น.( 9 ก.พ.62 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ตลาดสดรัตนากรไร่วนาสินธ์ หลังได้รับการร้องเรียนจากแม่ค้าของสดของทะเลในตลาดดังกล่าวว่า ถูกคนร้ายเข้ามาลักของสดของทะเลเกือบ 10 ครั้งใน 1 ปี แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ทั้งๆที่มีภาพวงจรปิดตำรวจก็ทราบชื่อที่อยู่แต่อ้างเพียงรอออกไม่เรียกมาสอบสวนเท่านั้น เลยร้องผู้สื่อข่าวเพื่อเตือนภัยและชี้เบาะแสของคนร้าย ซึ่งหากจับได้พวกตนที่เป็นแม่ค้าในตลาดสดดังกล่าวลงขันให้รางวัลนำจับ ซึ่งในตลาดดังกล่าวและติดกันไม่ใช้เฉพาะตนทั้ง 2 ที่โดนยังมีแม่ค้าอีกหลายคนที่โดนเช่นกัน

ด้านนางสาวพิมพิกา กันยา อายุ 39 ปี แม่ค้าอาหารทะเลเล่าว่า ร้านของตนเองขายอาหารทะเลสดซึ่งโดนคนร้ายเข้ามาลักอาหารทะเลทั้งแต่ปีที่แล้วเดือนมีนาคม 2 ครั้ง เดือนตุลาคม 1 ครั้ง และเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 1 ครั้ง นี้เฉพาะที่กล้องวงจรปิดจับได้ ส่วนอาหารทะเลที่หายเป็นกุ้งกับปลาหมึก ซึ่งแจ้งความทุกครั้งแต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
ด้านนางสาวศรุดา นิยมเดชา อายุ 33 ปี แม่ค้าขายไก่สด เล่าว่า ของตนนั้นไก่สดหายไปเกือบ 300 กิโล ซึ่งหายประมาณเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

ซึ่งในตลาดดังกล่าวของหายหลายเจ้า ซึ่งก็ไม่รู้จะทำอย่างไรแจ้งตำรวจก็แจ้งแต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ทั้งๆที่มีภาพวงจรปิดของคนร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทราบชื่อแต่ก็ไม่ได้ทำอะไรเลย

ภาพ/ข่าว นาย สุวัฒนชัย หอมชื่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน