X

แหม่มรัสเซียดีใจจนน้ำตาไหลหลังตำรวจจับคนร้ายกระชากสร้อย

แหม่มรัสเซียดีใจจนน้ำตาไหลหลังตำรวจจับคนร้ายกระชากสร้อยได้พร้อมของกลาง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 11.00 น. ( 9 ก.พ. 62 )พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส. ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 . และตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ร่วมกันควบคุมตัว นายพิทยา หรือพิท ตาริน อายุ 26 ปี ไปทำแผนประกอบรับสารภาพ หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดี “วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือรับของโจร” พร้อมของกลาง สร้อยคอทองเค พร้อมจี้รูปไม้กางเขน จำนวน 1 เส้น รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน งยก 637 กทม. และเสื้อผ้าที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ 1 ชุด โดยมี Ms.Valentina Mzheenko อายุ 47 ปี ชาวรัสเซีย เป็นผู้เสียหาย


พ.ต.อ.อภิชัย กล่าวว่า ช่วงเช้าของวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ กระชากสร้อยคอทองเค ของผู้เสียหายแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดที่บริเวณกลางซอย 5 วัดบุญกัญจนาราม หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุตำรวจ 3 หน่วยงานได้บูรณาการร่วมกัน ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดและสอบถามพยานแวดล้อม โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาหลายวัน ก่อนจะสามารถจับกุมตัวคนร้าย ได้ที่บ้านซอยหนองหิน พัทยาใต้ ส่วนของกลางสร้อยคอทองเค คนร้ายได้นำไปฝังดินไว้ที่บริเวณหลังบ้าน
เบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การว่า ปกติมีอาชีพเป็นพนักงานแมคโดนัลด์ หลังจากเลิกงานและกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพักได้พบเห็นผู้เสียหายเดินสวมใส่เครื่องประดับอยู่ริมถนน จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบวนรถกลับไปกลับไปกระชากสร้อยคอทองเคแล้วหลบหนีไปเอาของกลางไปฝังดินอยู่บริเวณหลังบ้าน แล้วได้กลับไปทำงานตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ไม่รอดถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุเนื่องจากต้องการเงินไปช่วยรักษาอาการมะเร็งเต้านมมารดาที่ป่วยอยู่


ทั้งนี้ ระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้เสียหาย รู้สึกดีใจจนน้ำตาไหล หลังจากที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้พร้อมสร้อยคอทองเคที่สวมใส่มานานกว่า 20 ปี พร้อมกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมที่ทำงานอย่างเต็มที่จนไปสู่การจับกุมคนร้าย…

ภาพ/ข่าว นาย สุวัฒนชัย หอมชื่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน