X

ศึกเลือกตั้งเริ่มแล้ว ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ชลบุรี เขต7 เริ่มแนะนำตัวชูนโยบายพรรค

ศึกเลือกตั้งเริ่มแล้ว ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐเขต7 เบอร์ 6 เดินหน้าขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนในตลาดสดแม่ละออซอยวัดบุญกัญจนารามและตลาดนัด ซอยชัยพฤกษ์2 ก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้งในวันที่24มีนาคม2562นี้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ศึกเลือกตั้งเริ่มคึกคักหลังผู้สมัครสมาชิกผู้แทนราษฎร์เริ่มเดินออกหาเสียงแนะนำตัวกับชาวบ้านพร้อมชูนโยบายโดยผู้สมัคร นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครลงเลือกตั้งสมาชิกผู้แทนราษฎร์เขตที่7 เบอร์ 6 พร้อมด้วยทีมงาน ได้ลงพื้นที่หาเสียง บริเวณตลาดสดแม่ละออ ซ.วัดบุญกัญจนาราม เพื่อขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อกับข้าวในตลาดสด รวมถึงบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดด้วย ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี


โดยทางผู้ประกอบการ พ่อค้า แม่ค้า เมื่อทราบว่า นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีต ส.ส.เจ้าของพื้นที่ จะลงมาหาเสียงและแนะนำตัว ต่างก็ให้ความสนใจและฟังนโยบายรวมถึงการแนะนำตัว หลังจากเสร็จสิ้นการเดินหาเสียงที่ตลาดสดแม่ละออแล้ว ทางผู้สมัครได้เดินทางไปยังตลาดนัดซ.ชัยพฤกษ์2 เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าเช่นเดียวกัน ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากชาวบ้าน ผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของ และบรรดาพ่อค้าแม่ค้าเอง

โดยทางพ่อค้าแม่ค้าบางราย ได้ถามถึงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐว่าจะเป็นไปในทิศทางไหน โดยให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งเอง ได้อธิบายถึงนโยบายของพรรค ซึ่งเป็นที่พอใจของพ่อค้าแม่ค้าในตลาดเป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน