X

ตำรวจตามรวบ2สาวชาวอุซเบกิสถาน ลักทรัพย์หนุ่มนักธุรกิจปากีสถาน

ตำรวจตามรวบ2สาวชาวอุซเบกิสถาน ลักทรัพย์หนุ่มนักธุรกิจปากีสถาน

 

เมื่อเวลา 11.40 น. (7 ก.พ.62 ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.ภาส สิริสุขะ ผกก.ตม.จ..ชลบุรี พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.สส .ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ร่วมแถลงข่าวการจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์นักท่องเทึ่ยวชาวปากีสถาน ประกอบด้วย Miss. AKHMADIVA NARGIZA อายุ 29 ปี สัญชาติอุซเบกิสถาน และ Miss SIDIKOVA NASIBA อายุ 43 ปี สัญชาติอุซเบกิสถาน พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ซัมซุง กาแลคซี่ S9 พลัส สีน้ำเงิน จำนวน 1 เครื่อง บัตรเอทีเอ็ม ธนาคาร AL HABIB BANK จำนวน 1 ใบ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ก.พ.2562 MR.SHAKEEL AHMED อายุ 35 ปี สัญชาติปากีสถาน ผู้เสียหาย ได้มาท่องเที่ยวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ก่อนพบเจอหญิงสาวทั้ง 2 ราย ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านวอล์คกิ้งสตรีท และพากลับไปยังที่พักแล้วเผลอหลับไป จนกระทั่งตื่นมาพบว่าได้มีทรัพย์สินหายไปเป็นโทรศัพท์มือถือ บัตรเอทีเอ็มและเงินสด 21,000 บาท จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกหาเบาะแสจนพบว่าผู้ก่อเหตุคือ Miss AKHMADIVA NARGIZA และ Miss SIDIKOVA NASIBA จนสามารถได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองได้ภายในถนนวอคกิ้งสตรีท

จากการสอบสวนผ่านล่ามแปล เบื้องต้น ทั้งคู่รับสารภาพว่า ได้ลักเอาทรัพย์สินของผู้เสียหายไปจริง โดยตรวจพบบัตรเอทีเอ็มของผู้เสียหายอยู่ที่ Miss SIDIKOVA NASIBA และโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายภายในห้องพักของทั้งสองคน และจากการตรวจสอบผ่านฐานข้อมูลสารสนเทศตรวจคนเข้าเมืองพบว่า Miss SIDIKOVA NASIBA ได้อยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุดอีกด้วย จึงได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร,เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด” พร้อมส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว นาย สุวัฒนชัย หอมชื่น

 

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน