X

เฒ่าเมืองผู้ดีพลัดตกคอนโดฯ ย่านจอมเทียนดับสยอง

เฒ่าเมืองผู้ดีพลัดตกคอนโดฯ ย่านจอมเทียนดับสยอง ตำรวจยังสรุปไม่ได้ต้องรอผลตรวจหลักฐานและพยาน


เมื่อช่วงดึกวันที่ 6 ก.พ.62 ร.ต.ท.นเรศ พุ่มสุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณริมหาดจอมเทียนคอนโดมิเนียมย่านจอมเทียนสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าคอนโด ตึกA2 พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ MR.DOBINO BRIAN อายุ 60 ปี สัญชาติอังกฤษ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณทางเข้าของคอนโด ในสภาพน่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่จึงกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่เกิดเหตุ ก่อนบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโด ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ออกตรวจ บริเวณรอบคอนโดฯ ได้ยินเสียงดัง ก็วิ่งออกมาดูจึงพบว่า มีคนตกจากที่สูง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว


เบื้องต้นร.ต.ท.นเรศ พุ่มสุข รองสว.เจ้าของคดีได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งศพไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนสาเหตุนั้น ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือการฆ่าตัวตาย จะต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพยานแวดล้อมเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ภาพ/ข่าว  นายอำนวยชัย มลิลา

 

 

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน