X

นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี หาเสียงช่วยผู้สมัคร

นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี หาเสียงช่วยผู้สมัคร สส.เขต 2 เบอร์ 7 ได้รับการต้อนรับอย่างดียิ่ง

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 6 กุมภาพันธุ์ นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 20 ได้เดินทางมาที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ ริมถนนศุขประยูร หมู่ 8 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จากนั้นได้ขึ้นรถกระบะติดเครื่องเสียงไปตามถนนศุขประยูร เลี้ยวลงเส้นทางถนนโพธิ์ทอง ผ่านตลาดทรัพย์สิน และตลาดใหม่ ไปแวะลงทักทายสวัสดี ขอเสียงกับประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของที่บริเวณตลาดนัดข้างเทศบาลบางทราย ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี ให้ช่วยลงคะแนนให้กับผู้สมัครเบอร์ 7 เขต 2 ของพรรคประชาธิปัตย์ คือ นางสาวเสาวลักษณ์ สุริยาทิพย์ อดีต สส.ชลบุรี โดยมีประชาชนมาให้กำลังใจและมอบดอกกุหลาบและพวงมาลัยล้นคอ

นอกจากนี้ยังมีผู้สมัคร สส.เขตอื่นมาร่วมให้กำลังใจด้วย ต่อมาได้เดินทางไปที่ตลาดนัดหน้าอำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งมีประชาชนที่เคยเป็นกำลังสำคัญในการเลือกตั้งและคะแนนเสียงให้กับประชาธิปัตย์มายืนคอยเนืองแน่น

ต่อมานายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวว่าโดยส่วนตัวผมมีความผูกพันกับพี่น้องชาวชลบุรีอยู่มาก วันนี้ลงพื้นที่เขต 2 ชลบุรีเป็นจังหวัดที่สมัยผมเป็นนายกรัฐมนตรี ชลบุรีก็พัฒนาเรื่องอุตสาหกรรมไปมาก ผมถือว่าเป็นจังหวัดที่เติบโตด้านเศรษฐกิจที่ดี ผมมีเพื่อนผู้สูงอายุอยู่ในจังหวัดชลบุรี ร่วม 2 แสนคน เพราะฉะนั้นผู้สูงอายุเหล่านี้ถือว่าเป็นทรัพยากรที่เคยทำคุณประโยชน์แด่บ้านเมือง โดยนโยบายพรรคที่จะดูแลผุ้สูงอายุ หัวหน้าอภิสิทธิ์ ท่านยืนยันผมเป็นรัฐบาล ผู้สูงอายุต่อไปจะมีสิทธิ์ได้ 1000 บาท ไม่ต้องอายุถึง 80 ปี นี่เป็นนโยบายอย่างหนึ่งที่ช่วยผู้สูงอายุ ส่วนนโยบายที่ภูมิใจก็คือให้เด็กได้ดื่มนมสดทุกวัน วึ่งเด็กเหล่านั้นวันนี้ก็เติบโตแข็งแรงสวยงาม และยังมีนโยบายให้เด็กนักเรียนได้กู้ยืมเงิน กยศ.เมื่อได้กู้ยืมแล้วเมื่อจบมีงานทำก็ต้องหามาใช้คืนด้วย ซึ่งตอนนี้ก็มีปัญหาการฟ้องร้องเรื่องไม่คืนเงินยืมเงิน กยศ.จำนวนมาก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน