X

พบศพชายนิรนามลอยน้ำเกยหาดนวลเกาะล้านพัทยาตำรวจเร่งเช็คประวัติบุคคลสูญหาย

พบศพชายนิรนามลอยน้ำเกยหาดนวลเกาะล้านพัทยา ตำรวจเร่งเช็คประวัติบุคคลสูญหาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 5 ก.พ.62 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ร.ต.ท.ศิริวิทย์ วงศ์กว่านกรม รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบ พบศพลอยน้ำมาติดบริเวณชายหาดนวล พื้นที่เกาะล้าน ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และได้เคลื่อนย้ายมาที่บริเวณชายหาดจอมเทียนพัทยา


ตรวจสอบพบว่าศพผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย ผิวขาว ส่วนสูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น ไม่ทราบอายุ บนแผ่นหลังมีลอยสักรูปปลาคาร์ฟ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5-7 วัน อยู่ในสภาพเน่าเปื่อย ชิ้นเนื้อหลุดลุ่ยออกจากกระดูก ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อส่งไปตรวจชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ หาสาเหตุการตายที่แท้จริง


ด้านพ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรท่องเที่ยว ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุแน่ชัดว่า ศพผู้เสียชีวิตเป็นคนสัญชาติใด และเสียชีวิตจากสาเหตุใด ทางเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจท่องเที่ยว เข้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เช็คข้อมูลประวัติการแจ้งบุคคลสูญหาย รวมไปถึงต้องเช็คไปยังสถานฑูตเกี่ยวกับบุคคลสูญหายเช่นกัน หากประชาชนหรือนักท่องเที่ยวท่านใดมีเพื่อนหรืญาติสูญหาย สามารถเข้ามาขอตรวจสอบได้ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยว และสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาได้

 

ภาพ/ข่าว อำนวยชัย มลิลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน