X

กระทรวงทรัพย์ให้ จนท.แจ้งเอาผิดผู้นำภาพโป๊ถ่ายที่ป่าชายเลน จ.ชลบุรี ซึ่งเอาภาพเก่าแต่นำมาเผยแพร่ใหม่

กระทรวงทรัพย์ให้ จนท.แจ้งเอาผิดผู้นำภาพโป๊ถ่ายที่ป่าชายเลน จ.ชลบุรี ซึ่งเอาภาพเก่าแต่นำมาเผยแพร่ใหม่ ทั้งที่ความจริงสภาพป่าดังกล่าวได้ถูกปิดไปแล้ว เพราะชำรุดเสียหายไม่สามารถเข้าไปถ่ายภาพได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ นางพรทิพย์ ฝอยวารี อายุ 40 ปี หัวหน้าสถานีพัฒนาทรัพยากรป่าชายเลนที่ 5 ชลบุรี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สภ.เสม็ด กรณีที่มีสื่อนำเสนอข่าวออกทางสถานีโทรทัศน์ และลงในเวฟไซด์ เป็นภาพชายในลักษณะไม่นุ่งผ้า โชว์โป๊ ที่บริเวณภายในป่าชายเลน ด้านหลังองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี

พร้อมทั้งมีข้อความว่า “แก๊งหนุ่มแอบมีเซ็กซ์-ภ่ายภาพเปลือย เย้ยคำสั่งห้ามของศูนย์ศึกษาธรรมชาติและอนุรักษ์ป่าชายเลน เพื่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ จังหวัดชลบุรี” ซึ่งภาพที่ออกมาตามสื่อนั้น เป็นภาพเก่าที่ถ่ายและมีการเผยแพร่เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา และไม่ใช่ภาพใหม่ ทำให้เกิดความเสียหายและภาพลักษณ์ต่อการปฏิบัติหน้าที่ของสถานีพัฒนาทรัพยากรป่าชายเลนที่ 5 ชลบุรี กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จึงได้มาแจ้งความเพื่อเอาผิดกับผู้นำภาพเก่าไปเผยแพร่ในสถานีโทรทัศน์ และเวฟไซด์ เพราะทำงานเกิดความเสียหายดังกล่าว

นางพรทิพย์กล่าวว่า ภาพดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ใหม่ทั้งๆ ที่ได้เกิดขึ้นมานานกว่า 1 ปีแล้ว และจากการลงตรวจสภาพพื้นที่พบว่า บริเวณที่มีการถ่ายภาพโป๊ออกมานั้น ขณะนี้ไม่สามารถเข้าไปในบริเวณดังกล่าวได้ เพราะมีสภาพชำรุดทรุดโทรม ทำให้เกิดความเสียหายต่อการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจึงได้สั่งการให้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่นำภาพโป๊มาเผยแพร่และแชร์ในโลกโซเชียล ซึ่งจะมีการปรึกษาหารือกับทางตำรวจอีกครั้งหนึ่ง ในการเอาผิดกับผู้ที่นำภาพเก่าและโป๊มาเผยแพร่ทางโลกโซเชียล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน