X

หมูป่าเหิมไล่ทำร้ายชาวบ้าน เทศบาลหนองปรือลงหาเจ้าของพร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบ

หมูป่าเหิมไล่ทำร้ายชาวบ้าน เทศบาลหนองปรือลงหาเจ้าของพร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีหมูป่าบุกหมู่บ้านเอกมงคลและทำร้ายชาวบ้านตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด นายมาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรี เทศบาลหนองปรือ ได้ออกเปิดเผยเรื่องหมูป่าแล้วโดยทางเทศบาลหนองปรือเองไม่นิ่งนอนใจแต่อย่างไดโดยประสานเรื่องดังกล่าวเข้าไปยังกรมปศุสัตว์ ให้มาตรวจสอบ

โดยทางเทศบาลเองได้ทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดี ซึ่งที่ผ่านมาทางเทศบาลเองได้เข้าไปปรับพื้นที่ในการพัฒนาชุมชนโดยอาจจะไปกระทบกับที่อยู่ของหมูป่าจนทำให้เข้ามาวุ่นวายกับชาวบ้านเองโดยได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลเขตที่เกิดเหตุได้ลงพื้นที่หาเจ้าของหมูเพื่อให้ทราบปัญหาที่เกิดขึ้นและเร่งให้หาทางออกและอยู่ร่วมกันกับชาวบ้านให้ได้

ต่อมานายเมธาศิษฎ์ สมลา สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ เขต3 เจ้าของพื้นที่ที่เกิดเรื่องได้พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจจุดที่มีหมูป่าออกมาโดยบอกด้วยว่าหมูป่ากลุ่มนี้จะออกมาเป็นเวลาโดยบอกด้วยจุดดังกล่าวเมื่อก่อนเป็นพื้นที่ป่ารกร้างจนมีการเข้ามาปรับพื้นที่หน้าดินให้เป็นพื้นที่โล่งให้ประชาชนได้ที่พักผ่อนนั่งเล่นแต่อาจไปกระทบกับพื้นที่หมูอยู่จนทำให้ออกมาวุ่นวายกับชาวบ้านที่อยู่ในระแวกนั้น โดยบอกด้วยว่าได้มีการเข้าไปพูดคุยแล้วติดต่อหาเจ้าของหมูแต่ยังไม่มีใครแสดงว่าเป็นเจ้าของหมูหลังจากนนี้ก็จะดำเนินการจับหมูป่าฝูงนี้ไปอยู่ในพื้นที่ที่ควรอยู่ต่อไป

 

ภาพ/ข่าว นาย เฉลิมพร ว่องไว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน