X

หมูป่าจำนวนมากบุกหมู่บ้านสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านที่พักอาศัยอีกทั้งยังจะทำร้ายผู้คนที่เดินเข้าออกหมู่บ้าน

หมูป่าจำนวนมากบุกหมู่บ้านสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านที่พักอาศัยอีกทั้งยังจะทำร้ายผู้คนที่เดินเข้าออกหมู่บ้าน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบที่ป่าบริเวณหมู่บ้านเอกมงคล 4 ซอยเขาตาโล ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านพบหมูป่าไม่ทราบที่มากว่า 50 ตัวบุกหมูบ้านพร้อมทั้งยังจะทำร้ายชาวบ้านในระแวกดังกล่าวด้วยและยังไม่พบว่าใครเป้นเจ้าของหมู อยากให้หน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยลงพื้นที่ตรวจเรื่องนี้เพื่อความสบายใจของประชาชน โดยในวันนี้จากการตรวจสอบแล้วยังไม่พบหมูป่าดังกล่าวแต่ทางชาวบ้านที่พักอาศัยได้ถ่ายคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน

ด้านน.ส.ลำพวน รวดสุข อายุ 67 ปีเล่าว่าตนเจอกับทุกเช้าช่วงตี 5 ถึง 6 โมงเช้าเพราะตนต้องปั่นจักยานออกกายทุกเช้าเพื่อไปใส่บาตพระและเจอหมู่ป่าฝู่งนี้อยู่บ่อยครั้งโดยล่าสุดตนก็ออกไปใส่บาตรทุกเช้า เหมือทุกวันเมื่อปั่นรถจักยานไปจู่ๆทหมูป่าซึ่งตนคาดว่าหน้าจะเป็นจ่าฝู่งทำท่าจะวิ่งเข้ามาทำร้ายตนด้วยความตกใจจึงร้องตะโกนเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยโดยทุกวันนี้ด้วยความกล้วออกจากบ้านช่วงเช้าแต่ละทีต้องพกไม้ไว้ส่วนตัวหวั่นวันนั้นเข้ามาทำร้ายตนแล้วใครจะมารับผิดเพราะตอนนี้ยังไม่ทราบเลยใครเป็นเจ้าของ

ตนจึงอย่างวอนให้หน่วยงานที่มีส่วนเดี่ยวข้องกับเรื่องนี้ช่วยพื้นที่ตรวจสอบด้วยหรือหาเจ้าของหมูให้ดูแลให้ดีไม่ใช่ปล่อยออกมาหากินเองแล้วจะทำร้ายประชาชนด้งกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน