X

ทำซะเอง! ชาวบ้านร้องเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาจุดไฟเผาเศษวัสดุธรรมชาติสวนกระแสแก้ไขปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5

ทำซะเอง! ชาวบ้านร้องเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาจุดไฟเผาเศษวัสดุธรรมชาติสวนกระแสแก้ไขปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 ทั้งที่มีรายงานว่าว่าสภาพอากาศในเมืองพัทยาดีขึ้นมาก พลเมืองดีทนไม่ไหวแอบถ่ายภาพร้องนักข่าว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ตามที่ภาครัฐได้หาแนวทางแก้ไขและป้องกันปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 ที่ฟุ้งกระจายให้หลายจังหวัดของประเทศ เนื่องจากปัญหาดังกล่าวส่งผลกระทบโดยตรงต่อประชาชน ซึ่งแต่ละท้องถิ่นได้ดำเนินมาตรการแก้ไขกันอย่างเข้มงวดอยู่ในขณะนี้ โดยในส่วนของเมืองพัทยามีรายงานว่าสถานการณ์ฝุ่นละอองค่อนข้างดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับนั้น

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณรอบๆภายในหมู่บ้านบงกช วิลล่า ซอยพัทยาใต้ 14/1 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าในขณะที่ชาวบ้านต่างพากันเป็นห่วงเรื่องฝุ่นละอองอยู่นั้น พบเห็นเจ้าหน้าที่ได้ขับรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ สีเหลือง ข้างรถระบุว่า ฝ่ายสวนสาธารณะ ส่วนงานโยธา สำนักการช่าง เมืองพัทยา นำขยะจำพวกเศษวัสดุจากธรรมมาชาติมาเผาทำลายสร้างฝุ่นควันคละคลุ้ง ทั้งๆที่ช่วงนี้เป็นช่วงเฝ้าระวังฝุ่นละออง PM 2.5

อย่างไรก็ตาม ได้แจ้งเรื่องไปยังหมายเลขโทรศัพท์สายด่วนเมืองพัทยา call center 1337 เพื่อแจ้งเรื่องดังกล่าวให้เมืองพัทยารับทราบ ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่บอกว่าจะประสานงานส่วนวานที่เกี่ยวข้องให้รับทราบและดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน