X

แถลงข่าวขับขี่เพื่อสันติภาพ ครั้งที่ 22” (Burapa Pattaya Bike Week & Stay Strong 2019)

แถลงข่าวขับขี่เพื่อสันติภาพ ครั้งที่ 22” (Burapa Pattaya Bike Week & Stay Strong 2019) กระหึ่ม สิงห์นักบิดเข้าร่วมงานเพียบ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ (1 ก.พ. 62) เวลา 18.00 น. นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในการแถลงข่าวขับขี่เพื่อสันติภาพ ครั้งที่ 22” (Burapa Pattaya Bike Week & Stay Strong 2019) โดยมีนายประสาร นิกาจิ๊ นายกสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ นายอรรถพล ทวีสุนทร รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)สำนักงานพัทยา พ.ต.ท.ดรัณภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.ป.สภ.บางละมุง และนางสาวนิชาภา พูลทรัพย์ ผู้จัดการร้านค้าสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ร่วมแถลงข่าวครั้งนี้ ซึ่งมีนายรณกิจ เอกะสิงห์ นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา คณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา แขกผู้เกียรติ และนักท่องเที่ยว ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวฯ ที่ บริเวณลาน Sunken ศูนย์การค้าเซ็ลทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช

เมืองพัทยาร่วมกับสมาคมบูรพามอเตอร์ไซด์เคิลคลับและกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) จัดโครงการขับขี่เพื่อสันติภาพ ครั้งที่ 22 (Burapa Pattaya Bike Week & Stay Strong 2019) ขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการรวบรวมกลุ่มสิงห์นักบิดจากทั่วทุกสารทิศเข้าร่วมกิจกรรม และส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ เพื่อให้พัทยาเป็นจุดศูนย์กลางของประชาคมเศรษฐกิจอาเชียน (AEC) ซึ่งในปีนี้กำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2562 ณ บริเวณสวนสาธารณะ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 โดยมีรูปแบบการจัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “มนุษย์ทั้งโลกเป็นพี่น้องกัน” โดยเน้นกิจกรรมรื่นเริง สร้างสีสันความสนุกสนานในแต่ละเวที ซึ่งจะจัดแบ่งโซนกิจกรรมออกเป็น 2 เวที ประกอบด้วยเวที Burapa Pattaya Bike Week & Stay Strong 2019 และเวทีแนวร็อคแอนด์โรล 70 พบกับ จูเนียร์ นักมวยระดับโลก แหลมเมอร์ริสัน นักกีต้าร์โซโล่ ชื่อดังระดับแนวหน้าของประเทศไทย พร้อมศิลปินชื่อดังจากนานาประเทศ อาทิ ศิลปิน Guns N’ Roses LIVE WIRE (AC-DC จากประเทศออสเตรเลีย) ยอดวง (ฮาร์ด) ร็อค เมทัล ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากในยุค 70 มาร่วมบรรเลงโซโล่กีต้าร์โชว์เอาใจแฟนๆ ขาร็อค เมทัล – ศิลปินวง SYTERIA จากประเทศอังกฤษ ศิลปินวง INNER CIRCLE เรกเก้ จากประเทศจาไมก้า ดนตรี รีมิกซ์ (ร็อค & ดิสโก้) รวมถึงวงดนตรีชื่อดังจากในประเทศและต่างประเทศที่จะมาบรรเลงบทเพลงขับกล่อมสร้างสีสันเอาใจคอแฟนเพลงกันอย่างมากมาย


โดยในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 62 เวลา 15.00 น จะมีการตั้งขบวนแห่ขับขี่เพื่อสันติภาพ บริเวณสวนสาธารณะของศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 เมืองพัทยา เพื่อเคลื่อนขบวนแห่รถไปโดยรอบเมืองพัทยา ผ่านถนนเลียบชายหาดพัทยา เข้าถนนจอมเทียนสาย 2 ออกซอยชัยพฤกษ์ 1 ข้ามแยกเข้าสู่ซอยชัยพฤกษ์ 2 มุ่งหน้าสนามกีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ชัยพฤกษ์ 2 เพื่อเข้าสู่บริเวณงาน และร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในเวลา 19.00 น. ซึ่งการจัดงานครั้งนี้เป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติผู้ที่รักและชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ให้เข้ามาเที่ยวในเมืองพัทยาเพิ่มมากขึ้น และยังสร้างความสามัคคีระหว่างนักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่ และส่งเสริมการท่องเที่ยวให้แก่เมืองพัทยาอีกทางหนึ่ง

ผู้ที่สนใจร่วมงานฯ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค burapabikeweek

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน