X

ฝ่ายปกครองตำรวจบุกตรวจผับชื่อดังริมถนนพระยาสัจจาเมืองชลบุรี

ฝ่ายปกครองตำรวจบุกตรวจผับชื่อดังริมถนนพระยาสัจจาเมืองชลบุรี ไม่พบสิ่งผิดกฏหมายเกี่ยวกับสารเสพติดแต่อย่างใด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 23.30 น.นายประกาศิต ศึกสงคราม ปลัดฝ่ายป้องกันอำเภอเมืองชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.กฤษติเดช เชื้อรามัญ รอง สวป.สภ.เมืองชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองชลบุรีกว่า 15 นาย บุกตรวจผับ มา หา ชล ตั้งอยู่ภายในตลาดธนา ม.3 ถนนพระยาสัจจา ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี พบกลุ่มวัยรุ่นนักท่องราตรี ชาย หญิงจำนวนกว่า 250 คนกำลังนั่งดื่มกินฟังเพลงอย่างสนุกสนา

ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะให้ทางร้านเปิดไฟในร้านและหยุดเล่นดนตรี และทำการประกาศให้กลุ่มนักท่องราตรีทั้งชายหญิงเตรียมบัตรประชาชนให้เจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งเข้าแถวแยกชาย หญิง เพื่อทำการตรวจสอบ ท่ามกลางความแตกตื่นของนักท่องราตรี

โดย นายประกาศิต ศึกสงคราม ปลัดฝ่ายป้องกันอำเภอเมืองชลบุรีได้ทำการตั้งโต๊ะให้เจ้าหน้าที่นำอุปกรณ์ตรวจสอบสารเสพติดทำการแจกอุปกรณ์ตรวจฉี่ให้นักท่องราตรีแต่ละคน พร้อมนำมาส่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และทำการตรวจสอบบัตรประชาชนตามระเบียบของสถานบันเทิงซึ่งพบว่านักท่องราตรีทุกคนมีอายุตามที่กฏหมายกำหนด และจากการตรวจฉี่นักท่องเที่ยวไม่พบผู้กระทำผิดกฏหมายเกี่ยวกับสารเสพติดแต่อย่างใด โดยทางเจ้าของสถานบันเทิงได้ทำตามกฏระเบียบเป็นอย่างดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน