X

นวดแผนไทยชายหาดพัทยาโวยถูกคนอ้างขอเงินสนับสนุน20,000 บาท เพื่อเลี้ยงเจ้าหน้าที่ไม่งั้นจะสั่งเทศกิจไล่จับ

นวดแผนไทยชายหาดพัทยาโวยถูกคนอ้างขอเงินสนับสนุน20,000 บาท เพื่อเลี้ยงเจ้าหน้าที่ไม่งั้นจะสั่งเทศกิจไล่จับ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา หลังทราบว่ามีคนอ้างมาเรียกเก็บเงินหมอนวดแผนไทยบริเวณชายหาดจอมเทียนทั้ง 2 โซน โซนสีฟ้า กับโซนสีชมภู โซนละ 20,000 บาท เพื่อช่วยงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ให้กับเจ้าหน้าที่เทศกิจชายหาดจอมเทียน แต่ทางหมอนวดแผนไทยชายหาดโซนสึชมภูดังกล่าวเห็นว่าแพงไปเพราะเคยจ่ายเพียง 5,000 บาท เลยยังไม่ยอมจ่าย ต่อมาหมอนวดโซนดังกล่าวนั้นถูกเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยาจับ โดยบอกว่านายสั่งลงมาให้จับ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางสาวภัดจิรา วุฒิพันธ์ อายุ 48 ปี ประธานชมรมนวดแผนไทย โซนสีชมพู เปิดเผยว่า ทางผู้ประกอบการเขตปลอด ร่มเตียง หมอนวดแผนไทยโซนสีฟ้า ประชุมกันเพื่อจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ และได้เรียกหมอนวดแผนไทยโซนสีชมพูเข้าไปหลังจากพวกเข้าสรุปกันแล้ว โดยมีการสรุปกันว่าขอชมรมละ 20,000 บาท โดยทางสีชมพู ซึ่งมีตัวเองเป็นประธานชมรมไม่เห็นด้วยเพราะเงินในชมรมเหลือน้อยเลยต่อลองว่า 10,000 บาทได้ไหม ซึ่งแต่ก่อนทางชมรมช่วยเพียง 5,000 บาท ปี เท่านั้น


นอกจากนี้ได้โทรศัพท์ไปถามว่าการเลี้ยงนั้นเลี้ยงเจ้าหน้าที่เทศกิจทั้งหมดเลยหรือเปล่า ทางกลุ่มผู้ประกอบการเขตปลอด ร่มเตียง หมอนวดแผนไทยโซนสีฟ้าตอบมาเพียงว่าเลี้ยงเจ้าหน้าที่เทศกิจเฉพาะที่ประจำชายหาดจอมเทียน ซึ่งมีประมาณ 30 คน ซึ่งตนเองเห็นว่าเงินที่กลุ่มพวกเขาเรียกเก็บมันมากไปเพราะเจ้าหน้าที่ประมาณ 30 คน เงินจำนวน 4-5 หมื่นมากมันเยอะไปไหม ซึ่งเราไม่ได้ไม่ให้ความร่วมมือแต่เรายอมช่วยเงินจำนวน 10,000 บาท แต่ทางผู้นำของกลุ่มดังกล่าวไม่ยอมจะต้องทางเราช่วยในเงินจำนวน 20,000 บาท ซึ่งหลังจากนั้นมาก็มีเจ้าหน้าที่เทศกิจมาไล่จับหมอนวดแผนไทยโซนสีชมพู ซึ่งไม่ทราบว่าผิดอะไรแต่ได้รับคำตอบเพียงว่า “เบื้องบนสั่งมา”

 

ซึ่งทางหมอนวดแผนไทยโซนสีชมพูดได้รับความเดือนร้อนหาเกิดการใช้อำนาจในทางที่ไม่ดีแบบนี้ จึงได้ร้องเรียนผู้เกี่ยวข้องให้ลงมารับทราบปัญหาโดยเฉพาะเมืองพัทยา
ด้านเมืองพัทยาเมื่อทราบเรื่องดังกล่าวจึงได้ให้ตัวแทนที่ปรึกษานายกเมืองพัทยาลงพื้นที่เรียกทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมาพูดคุย และรับทราบปัญหา และในเบื้องต้นได้รายงานเรื่องที่เกิดขึ้นให้ทาง นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยารับทราบเรื่องทั้งหมดเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง ก่อนนัดทั้งหมดเข้าประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวมถึงหมอนวดแผนไทยทั้ง 2 โซนมาประชุมพร้อมหน้าเพื่อหาข้อสรุปเรื่องดังกล่าวในอาทิตย์หน้าที่เมืองพัทยาอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน