X

รองนายกเมืองพัทยาเปิดแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ “พาโรตี้อาร์ทมิวเซียม”

เปิดแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ “พาโรตี้อาร์ทมิวเซียม”ผลงานศิลปคลาสสิกมาล้อเลียนกับเรื่องราวในปัจจุบัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ รองนายกเมืองพัทยา ผู้แทน นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ “พาโรตี้อาร์ทมิวเซียม” ณ ซอยเจ๊จุก 1 หลังห้างโลตัสพัทยาเหนือ

 

โดยมี นายชิน แจ ยอล กรรมการผู้จัดการบริษัท พาโรตี้อาร์ทมิวเซียม จำกัดพร้อมคณะผู้บริหารให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน อาทิ นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยาพร้อมคณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา นายกฤษณ์ จิระมงคล เลขาธิการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดชลบุรี นายวัชรพล สารสอน รองผู้อำนวยการ การ ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยาและสื่อมวลชนร่วมยินดีคับคั่ง

สำหรับ พาโรดี้ อาร์ท มิวเซียม แบ่งเป็นงานศิลปะหลากหลายแขนง เริ่มที่ผลงาน ฮ.นกฮูก กับ ช.ช้าง คึก คึก ที่เป็นผลงานของ Bordaro ศิลปินชาวโปรตุเกส ที่บินไกลลัดฟ้ามาสร้างสรรค์ผลงานสุดเท่ห์ ที่เป็นผลงานที่ทำมาจากวัสดุที่เหลือ เรียกว่างาน Mix Model , โซน Classic กับศิลปะยุคคลาสสิก ที่นำผลงานคลาสสิกมาล้อเลียนกับเรื่องราวในปัจจุบันให้คุณได้หยุดมอง , โซน Old Construction เป็นการรวบรวมเอาผลงานศิลปะสมัยใหม่มาสร้างสรรค์ในรูปแบบต่างๆหลากหลายวิธีผ่านปลายพู่กันของศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรง และ Street Art , โซน Parody Park เป็นงานประติมากรรม ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่จะชวนคุณให้หลงใหล พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืน และมุม นั่งจิบกาแฟเสียงดนตรีเบาๆ กับงานศิลปะในสวน โดยผลงานทั้งหมดของ พาโรดี้ อาร์ท มิวเซียม ได้ศิลปินจาก เกาหลี คนไทย ที่มาสร้างผลงานรังสรรค์ให้คนที่รักงานศิลปะได้มาชื่นชมได้ง่ายๆ

 

ภาพ/ข่าว สมประสงค์ โภชน์พันธุ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน