X

รู้แล้วเด็กที่โผล่ตรงขาเจ้าหน้าที่คือใคร

ที่แท้หลานเจ้าหน้าที่กู้ภัย จากที่มีการแชร์สนั่นภาพสุดหลอนเจ้าหน้าที่พยาบาลโพสขณะพิมพ์ลายนิ้วมือแล้วถ่ายศพเด็กมีเด็กติดมาบริเวณขา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ในโลกโซเชียลมีการแชร์ภาพจากในเฟสบุ๊ค Rungrot Sithiantong โพสรูปพร้อมข้อความโดยระบุว่า “ไม่ใช่ของปลอม ดูกันเอาเอง” โดยในรูปมีการเซฟฟี่รูปเด็กผู้เสียชีวิตกับจ้าหน้าที่กู้ภัยที่กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่โดยในรูปจะสังเกตุว่ามีการวงกลมรูปไว้เหมือนมีเด็กอยู่ที่ข้างขาของเจ้าหน้าที่ โดยในข้อความต่างแสดงความเห็นต่างๆนานาว่าให้ไปทำบุญให้กับผู้เสียชีวิตและบางส่วนก็ว่าเป็นภาพตัดต่อ

 

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลบางละมุง ซึ่งเจ้าของเฟสบุ๊ค Rungrot Sithiantong โพสรูปพร้อมข้อความโดยระบุว่า “ไม่ใช่ของปลอม ดูกันเอาเอง” เป็นเจ้าหน้าที่ที่โรงพยาบาลดังกล่าวไม่ยอมให้สัมภาษณ์ และพูดสั้นว่าไม่ได้คิดอะไรแค่ถ่ายภาพแล้วก็โพส ซึ่งอาจเป็นการเข้าใจผิดซึ่งภาพที่เห็นเป็นหลานเจ้าหน้าที่เก็บศพของมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาที่ตามมาด้วย

ด้านนายมนูญ ใจตรง เจ้าหน้าที่ขับรถ น.เขต 105 มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เล่าว่า ในภาพดังกล่าวน่าเป็นเป็นหลานของผมที่ตามมาด้วย คือในวันนั้นผมเข้าเวรและไปเคลื่อนย้ายศพเด็กที่ตกจากคอนโดย่านถนนจอมเทียน สาย 2 จาก รพ.กรุงเทพพัทยามาไว้ที่ รพ.บางละมุง แล้วหลานของผมได้ลงมาเดินเล่นแล้วในจังหวะนั้นคงเดินไปตรงนั้นจังหวะเดียวกับที่เจ้าหน้าที่พยาบาล รพ.บางละมุงถ่ายภาพ นายมนูญยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่าน่าจะเกิดการเข้าใจผิด ในภาพเป็นหลานตรงไม่ใช่ภาพสุดหลอนแบบที่โพส

 

ภาพ/ข่าว สุวัฒนชัย หอมชื่น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน