X

กู้ภัยพัทยาช่วยเด็กติดในรถ หลังปล่อยทิ้งไว้ในรถคนเดียว

กู้ภัยพัทยาช่วยเด็กติดในรถ หลังแม่ปล่อยทิ้งรถไว้เพียงลำพัง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว“พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือมีเด็กติดภายในรถ เหตุเกิดที่ลานจอดรถ โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ ตั้งอยู่ริมถนนบายพาสสาย 36 ( กระทิงลาย-ระยอง ) ฝั่งขาเข้าพัทยา ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่รถอุปกรณ์ตัดถ่างนำรถเร่งตรวจสอบและช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบนางสาวเย็น นามสมมุติ เจ้าของรถรถยนต์เก๋งสีดำ ยี่ห้อ Ford รุ่น Escape  ยืนรอด้วยอาการร้อนใจ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบตรวจสอบพบว่าบริเวณเบาะหลังซ้าย มี ด.ญ.เซลฟี่ (นามสมมุติ) อายุ 1 ขวบครึ่ง นั่งอยู่บนเบาะเสริมของเด็ก เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์พิเศษเปิดง้างประตูทางฝั่งคนขับ ก่อนใช้เหล็กปลดล็อค โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงสามารถเปิดประตูได้

 

จากการสอบถามนางสาวบานเย็น ผู้เป็นแม่ ทราบว่า ในขณะที่ตัวเองขับรถมารับลูกชายจากโรงเรียนกลับบ้าน ขณะรอที่โรงเรียนเลิกได้ปล่อยให้น้อง เซลฟี่นั่งอยู่ภายในรถ โดยมีการสตาร์ทเครื่องและเปิดแอร์ทิ้งไว้ ตนลงออกมาจากรถซึ่งไม่ทราบว่าตอนลงมือไปถูกปุ่มล๊อคประตูหรือเปล่า จึงทำให้ประตูล๊อคเปิดไม่ได้ จึงรีบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาให้เข้าช่วยเหลือ

 

หลังให้การช่วยเหลือเสร็จสิ้น ทางผู้เป็นแม่ ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ และผู้ที่ประสานงานให้ทุกฝ่าย ก่อนเดินทางกลับไปยังที่พักตามปกติ

 

ภาพ/ข่าว สุวัฒนชัย  หอมชื่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน