X

เกิดเหตุไฟไหม้โรงครัว ภายในร้านอาหาร ใส่ให้ยับ บุ๊ปเฟ่ ทะเลเผา ย่านบางแสน

เกิดเหตุไฟไหม้โรงครัว ภายในร้านอาหาร ใส่ให้ยับ บุ๊ปเฟ่ ทะเลเผา ย่านบางแสน โชคดีรถดับเพลิงดับได้ทันไม่อย่างนั้นวอดทั้งร้าน ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัดว่าเกิดจากอะไร

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

 

เจ้าหน้าตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ร้านอาหาร บริเวณ ถนนสายข้าวหลาม บางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงประสานไปที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองแสนสุข พร้อมรุดเข้าตรวจสอบ ซึ่งไปถึงพบรถดับเพลิงกำลังระดมฉีดน้ำห้องครัว ของร้านอาหารใส่ให้ยับ บุ๊ปเฟ่ ทะเลเผา ซึ่งเป็นร้านปิ้ง ย่างอาหารทะเล เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีลมพัดแรง ต้องพยายามฉีดน้ำสกัด เพื่อไม่ให้ไฟลามไปยังตัวร้าน จนใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมแพลิงไว้ได้ แต่ไฟก็ได้ไหม้อุปกรณ์เครื่องครัวหมดแล้ว


จากการสอบถามนาย กำธรพล ชุมเย็น อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน ที่เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ยังไม่สามารถทราบถึงสาเหตุเพลิงรุกไหม้ในครั้งนี้อย่างไร เพราะร้านจะเปิดบริการในช่วงเย็น จึงไม่มีพนักงานอยู่ในร้าน ซึ่งน่าจะมาจากเต่าถ่านปิ้งย่าง ที่ทางร้านนำมากองไว้ที่หลังร้านก็ เป็นได้ เมื่อโดนลมโกรกตลอดเวลา อาจจะมีเศษถ่านที่หลงเหลืออยู่ และทำให้เกิดเพลิงไหม้

ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเพลิงที่ไหม้ ไม่ได้สร้างความเสียหายอะไรมากนัก เบื้องต้นมูลค่าประมาณ 2-3 หมื่นบาทเท่านั้น

 

ภาพ/ข่าว ทีมข่าวชลบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน