X

แม่ร้องลูกสาววัย 5 ขวบถูกโรคจิตลวงอนาจารในห้างดังพัทยา

แม่เด็กสาววัย 5 ขวบ ร้องสื่อหลังถูกโรคจิตลวงอนาจารในห้างดังเมืองพัทยา หลังเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วไม่คืบ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 28 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์โซเชียล ได้มีสมาชิกเฟสบุ๊กโพสต์ข้อความลงในกลุ่ม พัทยา ทอล์ค ว่า เมื่อวานลูกหนูโดนอนาจารที่ห้างแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ ชั้นใต้ดิน รู้ตัวคนทำคะ มีพยานเป็นเด็ก อายุประมาณ 7-8 ขวบแจ้งความแล้วคะ แต่ผู้ปกครองเด็กไม่ยอมไปเป็นพยานให้ แต่เมื่อวานเด็กเขาเล่าเป็นฉาก เลยนะคะว่าเขาเห็นทุกอย่างลูกหนูก็บอกด้วยว่าผู้ชายคนนั้นทำอะไรเขาบ้าง แม่แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบหน้าทุกอย่างตามเองหมด พอจับคนร้ายได้ ตำรวจบอกว่าไม่มีหลักฐานพยานเพราะใต้ตึกห้างไม่มีกล้องวงจรปิดเลยสักตัวคะ อยากให้พี่ในกลุ่มช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่าจะทำยังไงต่อไปดีเพราะถ้าไม่มีพยานหลักฐานทุกอย่างก็จบทำอะไรเขาไม่ได้ ไม่อยากให้ เด็กคนอื่นตกเป็นเหยื่ออีกคะ มีคนบอกว่าเขาไม่ได้

ทำเป็นครั้งแรกนะคะเคยทำแบบนี้มาก่อนแล้ว #แต่รอด สร้างกระแสวิภาควิจารณ์เป็นจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้ที่โพสต์ข้อความดังกล่าว
เมื่อเดินทางไปพบจึงได้สอบถามข้อเท็จจริงโดยน.ส.วิ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เล่าว่าลูกสาวของตนเองคือน้อง แวว (นามสมมุติ) อายุ 5 ปี ได้ถูกชายวัยกลางคนทำอนาจาร ในศูนย์การค้าใจกลางเมืองพัทยาใต้ โดยก่อนหน้านี้ได้มีเด็กผู้ชายซึ่งอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ วิ่งไปบอกยายว่าเห็นน้องโดนจับอวัยวะเพศ ไปช่วยน้องหน่อยยายจึงสั่งให้รีบลงไปดูน้องก่อน ซึ่งก่อนเกิดเรื่องได้พาน้องลงมาเล่นเกมส์ ผู้ชายคนก่อเหตุก็หยอดเงินให้แล้วก็สอนน้องเล่นเกมส์ จนเงินของน้องหมดผู้ชายคนนั้นจึงออกอุบายจะหยอดเกมส์ให้แต่ขอจับอวัยวะเพศหน่อย น้องแวว ยังเล่าให้ฟังอีกว่าผู้ชายคนนั้นสั่งให้ยืนแล้วเขาก็ถอดกางเกงหนูออก จากนั้นก็ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ ยังไม่พอยังเอาหน้าซุกเข้าไปที่อวัยวะเพศอีก หลังเกิดเหตุน้องก็มีอาการไม่ร่าเริงและอยู่ในอาการหวาดกลัว ซึ่งหลังเกิดเหตุได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว

อย่างไรเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวอย่างให้เกิดกับลูกของตนเองเป็นเคสสุดท้ายและไม่อยากให้เกิดกับลูกหลานใครอีก และอย่าปล่อยให้ลูกหลานไปเล่นกันตามลำพังในที่สาธารณะอย่างตามห้าง ถึงมีคนเยอะแต่ก็ยังมีคนจิตวิตถารคอยจ้องจะก่อกับเด็กแฝงตัวอยู่ และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาพยานหลักฐานให้ได้โดยเร็วเพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน