X

พบเด็ก6ขวบตกคอนโดชั้น 32 เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ยันเด็กปีนตกเอง

พบเด็ก 6 ขวบตกคอนโดชั้น 32 เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ยันเด็กปีนตกเอง ไล่เช็ควงจรปิดไม่พบเบาะแส 

 

เด็กหญิงอายุ 6 ขวบ เสียชีวิตปริศนาตามตัวมีร่องรอยพกช้ำ เหตุเกิดภายในดุสิตแกรนด์ คอนโด ถนนจอมเทียนสายสอง เมืองพัทยา
พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยถึงกรณีเด็กวัย 6 ขวบ ตกคอนโดเสียชีวิต จากการสอบปากคำพยานเป็น ผจก.และช่างของคอนโด ให้การว่า วันนี้เวลาประมาณ 16:00 น. แม่บ้านที่มาทำความสะอาดห้องคอนโด มาแจ้งกับช่างคอนโดว่า ตนลืมลูกสาว (จริงๆเป็นหลานแต่เรียกว่าลูก) ไว้ในห้องพัก ระหว่างที่รอตนทำความสะอาดแต่จำไม่ได้ว่าห้องไหน ช่างและแม่บ้านจึงช่วยกันตามหา ต่อมาเวลาประมาณ 16:10 น.ช่างได้ยินเสียงวิทยุจาก รปภ.ว่ามีเด็กตกคอนโดเสียชีวิต จึงรีบตามหาจนกระทั่งพบรองเท้าเด็กอยู่หน้าห้องเลขที่ 3202 ชั้น 32 เมื่อเปิดเข้าไปในห้องไม่มีผู้ใดอยู่ และพบเด็กตกลงไปข้างล่างเสียชีวิตแล้ว

 

 

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเวลา 15:00 น.แม่บ้านได้พาเด็กนั่งรถเข็น แล้วเข้าไปทำความสะอาดในห้องเลขที่ 3202 ชั้น 32 และให้เด็กรออยู่ในห้อง ต่อมาเวลา 15:30 น แม่บ้านได้ออกจากห้องดังกล่าวเพื่อไปทำความสะอาดห้องอื่น โดยไม่ได้พาเด็กออกมาด้วย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อเนื่องจนกระทั่งถึงเวลาพบเด็กเสียชีวิต ไม่พบว่ามีคนอื่นเข้าไปในห้อง 3202 อีก จึงน่าเชื่อว่าภายในห้องจะมีเด็กเพียงลำพัง


นอกจากนั้นสภาพศพที่แพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าซี่โครงด้านขวาหักหมดซึ่งคาดว่าด้านขวาของเด็กน่าจะลงกระแทกพื้น และศีรษะยุบ นอนจากนั้นบริเวณระเบียนที่เป็นกระจกก็มีรอยนิ้วมือเด็กติดซึ่งได้ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการเวรได้เก็บร่องรอยเพื่อประกอบสำนวน รวมทั้งพ่อแม่เด็กก็ไม่ติดใจการตายแต่อย่างใด

 

ภาพ/ข่าว  สุวัฒนชัย หอมชื่น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน