X

หนุ่มฮ่องกงพี้กัญชา ก่อนซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าเจ้าหน้าที่เร่งหามตัวพักฟื้นที่สถานีตำรวจ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ครี รอง.สวป.สภ.หนองปรือ ได้แจ้งเหตุเก๋งชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดในซอยบุญสัมพันธ์ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบรืบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งซูซูกิ สีดำ ทะเบียน งท 9685 ชลบุรีสภาพรถด้านหน้าชนเสาไฟฟ้าหลวงไก้รับความเสียหายรถพังยับเยินตรวจสอบพบผู้ได้รับเจ็บนอนหมดสภาพอยู่ในรถคันดังกล่าวเจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือแต่ผู้บากเจ็บไม่ให้ควาทร่วมมือนอนนิ่งๆ อยู่ในรถทราบชื่อคือนายเจสัน  อายุ 27 ปี สัญชาติ ฮ่องกง โดยทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยเหลือทุกวิถีทางแต่ไม่ได้รับการตอบสนองจากผู้บาดเจ็บ จึงได้ขอกำลังเพื่อช่วยการหามร่างออกจากรถก่อนคุมตัวไป พักฟื้นที่สภ.หนองปรือก่อนจากการตรวจสอบพบ บ้องกัญชาตกอยู่ภายในรถจึงได้ตรวจยึดเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนาย ปฏิภาณ ป้องเรือ 23 ปีเป็นคนนั่งข้างและเป็นเพื่อนของชาว ฮ่องกงเล่าตนได้มาจากโคราชโดยรู้จักกันมา 3 เดือนเพื่อนต่างชาติได้รับมาที่เมืองพัทยาเพราะคิดว่าเพื่อนของตนจะพามาเที่ยว ก่อนพากันไปสูบกัญชาจากนั้นเมาโดยผู้บาดเจ็บพยายามขับรถมาด้วยความเร็วบวกกับไม่ชินเส้นทางก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวไปพักฟื้นที่สภ. หนองปรือก่อนอย่างไรก็ตามจึงได้มีการตรวจยึดบ้องกัญชาไว้ตรวจสอบพร้อมทั้งรอให้ผู้บาดเจ็บนั้นมีอาการตั้งสติได้ จึงจะทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีและหาสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน