X

รวบแล้วเยาวชนชักปืนขู่คู่อริ


จากกรณีวัยรุ่น 2 กลุ่ม ลักษณะไม่พอใจกัน ในขณะเล่นน้ำสงกรานต์ ลักษณะแต่งตัวคล้ายชุดนักเรียน และหนึ่งในจำนวนนั้นใส่เสื้อยืดสีขาว สะพายกระเป๋า สีดำ ได้ใช้อาวุธปืน สั้น สีดำ 1 กระบอก ยกขึ้นมา ข่มขู่ คู่กรณี และ ยังเห็นว่า ในขณะต่อมา ได้ใช้มืออีกข้าง ล้วงไปในกระเป๋าสีดำ ที่สะพายติดตัวอยู่ ชักปืนขึ้นมาอีก 1 กระบอก แล้วเล็ง จ่อไปที่คู่กรณีทั้ง 2 กระบอก แต่ยังไม่ลั่นไกออกไป ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า ห่างจาก สภ.พัทยาเพียง 200 เมตร มีประชาชน ทั้งชาวไทยและต่างชาติ มารวมตัวเล่นน้ำกันเป็นจำนวนมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ ( 16 เม.ย. ) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดและสอบพยานแวดล้อม จึงทราบว่าบุคคลที่ใช้อาวุธปืนข่มขู่ชื่อ นายพรภิรมย์ พรหมบุตร อายุ 17 ปี และสืบทราบว่าพักอาศัยอยู่ห้องพักรายเดือน หน้าซอยวัดชัยมงคล จึงได้ไปทำการตรวจสอบ และพบตัวนายพรภิรมย์ จึงทำการสอบถาม และยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง

จากนั้นได้นำตรวจค้นพบอาวุธปืนจำนวน 2 กระบอก ซึ่งเป็นปืนบีบีกันที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุเนื่องจากคู่กรณีได้ตบศีรษะเพื่อนรุ่นน้อง และใช้เหล็กขูดชาร์ปขมขู่ ในขณะที่เล่นสงกรานต์อยู่ที่ซอย 7 ถนนเลียบชายหาดพัทยา จากนั้นจึงส่งพนักงานสอบสวนสอบปากคำ ส่วนจะผิดข้อหาอะไรบ้างนั้นต้องอยู่ที่การสอบปากคำของพนักงานสอบสวน แล้วแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน