X

โลตัส ผนึกกำลัง ททท. ขานรับนโยบายรัฐบาล ‘เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567’ พร้อมเสริมแกร่งซอฟต์พาวเวอร์ สนับสนุนการท่องเที่ยวไทย”

โลตัส ผนึกกำลัง ททท. ขานรับนโยบายรัฐบาล ‘เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567’ พร้อมเสริมแกร่งซอฟต์พาวเวอร์ สนับสนุนการท่องเที่ยวไทย” ให้ โลตัส เป็นเพื่อนร่วมทาง สาดความสนุกให้คนไทยทั่วประเทศช่วงเทศกาลสงกรานต์


ที่โลตัส พัทยาใต้ นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัส, นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. และดร.ศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยาร่วมกันแถลงข่าวขับรถเที่ยว อย่าลืมเลี้ยวโลตัส โดยทางโลตัสผนึกกำลังการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญ “ขับรถเที่ยว อย่าลืมเลี้ยวโลตัส” เปิดพื้นที่กว่า 2,100 สาขา

ทั่วประเทศของโลตัส ให้คนไทยทั้งที่เดินทางกลับภูมิลำเนาและขับรถไปท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ ได้ใช้โลตัสเป็นจุดแวะ “พักกิน-พักตุน-พักร่าง-พักเติม” ภายใต้แคมเปญใหญ่ ‘สาดสู้ร้อน’ เตรียมสาดความสนุกให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ผ่านกิจกรรมพิเศษมากมาย พร้อมร่วมส่งเสริมประเพณีไทยในวันสงกรานต์ ด้วยกิจกรรมตักบาตร สรงน้ำพระ ประกวดหนูน้อยสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 17 เมษายน 2567 นี้

นางสาววรวรรณ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัสกล่าวว่า การจัดแคมเปญ “ขับรถเที่ยว อย่าลืมเลี้ยวโลตัส”ขึ้นมานั้นด้วยจุดแข็งของโลตัสที่มีจำนวนสาขามากกว่า 2,100 สาขาทั่วประเทศ จึงพร้อมเป็นเพื่อนร่วมเดินทางและมอบประสบการณ์ความสนุกให้กับทุกคนตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ด้วยการเชิญชวนให้คนไทยที่กำลังออกเดินทางในช่วงเทศกาลเข้ามาใช้โลตัสเป็นจุดแวะพัก ทั้งพักกิน พักตุน พักร่าง หรือพักเติม นอกจากนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศและกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้เติบโต อีกทั้งโลตัสยังเตรียมสาดความสนุกให้ทุกคนอย่างเต็มที่ พร้อมร่วมเติมเต็มความสุขทุกครอบครัวและมอบประสบการณ์พิเศษผ่านกิจกรรมสนุกๆ มากมาย อาทิ กิจกรรมตักบาตร สรงน้ำพระ ประกวดหนูน้อยสงกรานต์และอีกมากมาย ให้คนไทยได้เข้าร่วมในทุกสาขาของโลตัส ตลอดระยะเวลาของแคมเปญอีกด้วย”

นางสาวสมฤดี รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า “การท่องเที่ยวภายในประเทศมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คนไทยจำนวนมากออกเดินทางไปทั่วประเทศ ทั้งการเดินทางกลับไปอยู่กับครอบครัวในวันปีใหม่ไทยและการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยว โดยพื้นที่ จ.ชลบุรี คาดว่าระหว่างวันที่ 11-20 เมษายน 2567 (10 วัน) จะมีจำนวนผู้เยี่ยมเยือนชาวไทย 633,498 คน-ครั้ง ชาวต่างชาติ 411,144 คน-ครั้ง และใช้จ่ายสร้างรายได้หมุนเวียน 13,628.69 ล้านบาท การจัดแคมเปญนี้ยังเป็นการร่วมสนับสนุนนโยบายซอฟต์พาวเวอร์ของรัฐบาล ที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับสินค้าในท้องถิ่นซึ่งมีวางจำหน่ายภายในโลตัสทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชุมชน สินค้าโอท็อป หรือสินค้าของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน