X

เจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวให้ตรวจสอบหนุ่มคลั่ง กลับถูกหนุ่มเมายาคลั่ง ถือมีดพร้า จะวิ่งไล่ฟัน

 

เมื่อเวลา 12.30 น. ( 24 มี.ค.67 ) พ.ต.ต.ปกรณ์ หมื่นสีเขียว สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายคลุ้มคลั่ง ถืออาวุธมีดเดินไปมาอยู่กลางถนน จนชาวบ้านและนักท่องเที่ยว พากันแตกตื่น เหตุเกิด หน้า ศาลจังหวัดพัทยา หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังรุดไปทำการตรวจสอบ

 

เมื่อไปถึง พบชายอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งถืออาวุธมีดพร้า ยาวประมาณ 60 ซม. ( 1 ศอก ) ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ด้านหลังสะพายเป้สีดำ กำลังเดินข้ามถนน แต่พอชายดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเหตุ ปรากฏว่าชายรายนี้ ได้วิ่งปรี่เข้ามาหา พร้อมกับง้างมีดในมือจะฟันเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา แต่เจ้าหน้าที่ค่อนข้างมีสติดีมาก ตะโกนบอกชายคลุ้มคลั่งหยุด และ บอกว่า ” ผมมาช่วยพี่ เพราะชาวบ้านแจ้งว่า มีคนทะเลาะกัน “ ก่อนที่ชายดังกล่าวจะมีท่าทีอ่อนลง พร้อมกับพูดว่า “ กูแค่มาเอากล้วยปิ้ง มึงจะมายุ่งกับกูทำไม” ต่อมาชายดังกล่าวได้วิ่งหนีไปตามทางถนน มุ่งหน้าไปยัง แยกโค้งหนุมาน เป็นระยะทางกว่าเกือบ 1 กม. ก่อนจะวิ่งหนีเข้าไปหลบซ่อนตัว ใต้อาคารคอนโดแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการนำอุปกรณ์ ไม้ง่าม และ โล่ บุกเข้าทำการชาร์จตัวชายคลุ้มคลั่งรายนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้โยนมีดทิ้ง และ ยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวแต่โดยดี

สอบสวน ทราบชื่อว่า นายวีรศักดิ์ บุญทศ อายุ 39 ปี ชาว จ.พิจิตร และ ให้การวกไปวนมา โดยยอมรับว่าเสพยาไอซ์ และ กัญชา ไปเมื่อ 2 วันก่อน โดยมีเพื่อนเป็นคนนำมาให้ และจะเสพลักษณะแบบนี้เป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุ คิดว่าตำรวจจะมาจับ จึงพยายามวิ่งหนี ส่วนที่ถืออาวุธมีดเพราะต้องการป้องกันตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก สภ.เมืองพัทยา เพื่อทำการสอบสวนขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน นาย อเล็สซานโดร สมแสน ฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อย เมืองพัทยา เล่านาที เกือบถูกคนคลุ้มคลั่งจะใช้มีดฟัน ว่า ได้รับแจ้งว่ามีชายคลุ้มคลั่งเดินถืออาวุธมีดไปมากลางถนน พอมาถึง ระหว่างยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย ชายคลุ้มคลั่งรายนนี้ ก็เดินปรี่ถือมีดจะเข้ามาฟัน ตอนนั้นตกใจมาก และ โชคดีที่ตั้งสติทัน ได้พูดคุยให้ชายคลุ้มคลั่งมีอาการเย็นลง จึงทำให้รอดพ้นคมมีดอย่างหวุดหวิด……..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน