X

พ่อค้าร้านหมาล่า ปลาเผา ไม่อร่อยต่อยปาก ถูกคู่อรินับ 10 รุมทำร้าย อาการสาหัส

จากกรณีที่มีคลิปวิดีโอ ความยาวประมาณ 1.30 นาที ปรากฏภาพวัยรุ่น กำลังรุมทำร้ายร่างกาย พ่อค้าร้านหมาล่า ปลาเผา ไม่อร่อยต่อยปาก ส่งผลให้มีการแชร์คลิปเป็นวงกว้าง

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว พบร้านหมาล่า ปลาเผา ไม่อร่อยต่อยปาก ตั้งอยู่บริเวณแยกวัดเขาดิน ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบร่องรอยของการต่อสู้และใกล้กันพบ ชิ้นส่วนเก้าอี้ที่ถูกใช้ตีผู้ก่อเหตุจนหักกระจัดกระจายอยู่บริเวณหลังร้าน ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายนาย ชนิวนทร์  สารแก้ว อายุ 30 ปี พ่อค้าขายหม่าล่า ซึ่งขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

สอบถามลูกชายของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 10 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหลังร้าน ทันใดนั้นผู้ก่อเหตุได้ไปกระชากพ่อตนเองออกมาจากภายในร้านและได้ทำการรุมกระทืบ ตนเองได้พยายามเข้าห้ามแล้ว แต่ไม่เป็นผล ทั้งนี้ตนเองก็ไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร โดยคาดว่าน่าจะเป็นคู่อริของพ่อ

เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บยังรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จบรมราชเทวีณศรีราชา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.หนองขาม ได้ลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน