X

ไม่รอด!! ตำรวจสืบภาค 2 ตามรวบไบร์อั้น หนึ่งในผู้ก่อเหตุคดียิงหนุ่มขับโบลท์ดับ หลังหนีกบดานบ้านญาติเมืองกรุงเก่า

จากกรณีคดีอุจอาจ กลุ่มคนร้าย 9 คน บุกเข้าบ้านเลขที่ 75/1 ซอยมาบยายเลีย 24 หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แล้วใช้อาวุธปืนยิง นาย ฉัตรชัย แผ่นทอง อายุ 31 ปี อาชีพ ขี่รถรับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่น ( โบลท์ ) กระสุนเตาะอวัยวะเพศทะลจนุตัดเส้นเลือดใหญ่ จนเสียชีวิต ส่วนเพื่อนอีกคน คือ นาย กฤษณะ บุญส่ง อายุ 39 ปี อาชีพเทรนเนอร์ครูมวยไทย ถูกใช้กระป๋องเหล็ก ( แท่งดิ้ว ) ตีจนศีรษะแตก และ รุมกระทืบจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 28 ก.พ.67 ตามที่มีข่าวปรากฏไปแล้วนั้น

ต่อมาตำรวจมีการออกหมายจับ 3 ใน 9 คนร้าย คือ นายศิริชัย ขุนเจริญ หรือไบร์อั้น อายุ 30 ปี , นายพิริยพงศ์ น้ำเพชรเจริญพร หรืออู๋ อายุ 30 ปี และ นายจักรพรรดิ บุญเกิด อายุ 28 ปี ฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันทําร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตราย แก่กายและจิตใจ, มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองและพาอาวุธปืนไปในทางหมู่บ้านทางสาธารณะ โดย ไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งหลังออกหมายจับ นายพิริยพงศ์ น้ำเพชรเจริญพร หรืออู๋ อายุ 30 ปี ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับตำรวจ และ ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนลงมือจริง ส่วนผู้ก่อเหตุที่เหลือยังหลบหนีการจับกุม

ล่าสุดมีความคืบหน้าของคดีนี้ ( 9 มี.ค.67 ) พล.ต.ต.ธีระ ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 พร้อมชุดสืบสวนภาค 2 ได้ทำการจับกุม นายศิริชัย หรือไบร์อั้น ขุนเจริญ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมาจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันทําร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตราย แก่กายและจิตใจ, มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองและพาอาวุธปืนไปในทางหมู่บ้านทางสาธารณะ โดย ไม่ได้รับอนุญาต โดยสามารถจับกุมได้เมื่อช่วงเช้ามืด เวลา 06.30 น. ( 9 มี.ค.67 ) หลังหนีไปกบดานที่บ้านญาติ เลขที่ 6/6 ม.8 ต.หลักชัย อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา

นายศิริชัย ให้การ ในเบื้องต้นว่า คืนเกิดเหตุ ตนเองได้ไปร่วมก่อเหตุจริง แต่ไม่มีอาวุธปืนติดตัวไป ซึ่งตนเองเป็นผู้ใช้กระบองเหล็ก (แท่งดิ้ว) ตีไปที่ นาย กฤษณะ บุญส่ง จนศีรษะแตกเท่านั้น ในจังหวะที่กำลังกระหน่ำตี ได้ยินเสียงปืนดัง 2 นัด จึงวิ่งหนีขึ้น รถจยย. แล้วหลบหนีไปทันที และ ยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้เป็นคนยิง และ ไม่รู้ว่าเพื่อนที่ไปด้วยกันคนไหนเป็นคนลงมือก่อเหตุยิง ต่อมาเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการควบคุมตัว นายศิริชัย กลับมาส่งตัวให้กับพนักงานสอบ สภ.หนองปรือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน