X

ไฟไหม้พูลวิลล่าหรูริมทะเลเผยก่อนหน้าไม่กี่วันพึ่งเกิดเพลิงไหม้แต่ดับทัน

 

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ ( 8 มี.ค. ) เจ้าหน้าที่งานป้องกันภัยและบรรเทาสาธารณภัย  เทศบาลตำบาลบางเสร่  ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บริเวณสโมสรภายในโครงการบ้านสวนริมทะเล  ม.3  ต.นาจอมเทียน   อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเกตุพร้อมรถน้ำจำนวน  5 คัน  รถอุปกรณ์   และกำลังอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ เร่งเดินทางเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้

ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสโมสรซึ่งมีคนมาเช่าทำพูลวิลล่า  พบกลุ่มควันจำนวนมากออกมาจากตามหลังคาของสโมสร  เจ้าหน้าที่งานป้องกันภัยและบรรเทาสาธารณภัย  เทศบาลตำบาลบางเสร่  จึงระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงไหม้   โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที  จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้   ส่วนสาเหตุต้องรอจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 2 เข้าตรวจสอบเสียก่อน  ส่วนในเบื้องต้นคาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

ด้านคนงานในโครงการบ้านสวนริมทะเล   เล่าว่า ผู้จัดการมาเห็นก่อนแต่ไม่สามารถควบคุมได้จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ  ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีโต๊ะโซฟาจำนวนมาก  ซึ่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก็เกิดเพลิงไหม้แต่สามารถช่วยกันดับทัน  ส่วนที่เกิดเหตุเป็นสโมสรของโครงการบ้านสวนริมทะเล  แต่ปัจจุบันมีคนมาเช่าทำเป็นพูลวิลล่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน