X

ต่างชาติผูกคอตายปริศนาชั้นดาดฟ้า

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 7 มีนาคม 67 ร.ต.ท.ธนวีร์ ยะรังษี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุพบต่างชาติผูกคอเสียชีวิตอยู่บนชั้นดาดฟ้าชั้น 5 ของอพาร์ตเมนต์แห่ง 1 ย่านถนนพัทยาสาย 3 ซอย เฉลิมพระเกียรติ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุตรวจสอบชั้นดาดฟ้าของอาคารดังกล่าวพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติผูกคอตัวเองอยู่ในห้องเก็บของของชั้นดาดฟ้าโดยพบว่าใช้เชือกไนลอนผูกติดกับคานเหล็กหลังคา ตรวจสอบพบกระเป๋าเป้วางอยู่บนเก้าอี๋พร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องเจ้าหน้าที่จึงเก็บรักษาไว้ก่อนทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ MR.B ( สมมุติ )สัญชาติสาธารณรัฐเช็ก อายุ 49 ปี

สอบถามนางชลธิชา ทริพย์งาม อายุ 46 ปี คนดูแลหอพัก เล่าด้วยว่า ขณะที่ตนกำลังดูแลหอพักอยู่ก่อนจะมีลูกบ้านมาบอกกับตนว่ามีคนผูกคอตายบนชั้นดาดฟ้าจึงพากันขึ้นไปตรวจสอบพบว่าเป็นชาวต่างชาติพักอยู่ห้อง 303 โดยเข้ามาพักตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ กำหนดออกวันที่ 2 มีนาคมแต่ชาวต่างชาติดังกล่าวมีการต่อห้องพักอยู่ตลอดโดนกำหนดเช็คเอาท์อีกทีคือวันที่ 5 มีนาคม ก่อนมาพบว่าเสียชีวิตโดยการผูกคอเสียชีวิต

 

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบว่ามีอยู่จำนวน 1 แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นยารักษาโรคไดจึงส่งไปตรวจสอบก่อนพร้อมให้ทางมูลนิธิสว่างนำศพส่งรพ.บางละมุงรักษาไว้เพื่อรอการติดต่อหาญาติส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าทำไมถึงคิดสั้นผูกคอตัวเองตายอย่างไรก็จะหาข้อมูลจากมือถือของผู้ตายอีกทั้งจะเร่งตามหาญาติของผู้เสียต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน