X

BURAPA PATTAYA BIKE WEEK & SPIRIT OFHEROES 2024

เมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ แถลงข่าวจัดโครงการสัปดาห์ มอเตอร์ไซค์และเสียงเพลงแห่งเสรีภาพ ครั้งที่ 27 BURAPA PATTAYA BIKE WEEK & SPIRIT OFHEROES 2024 เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว

วันที่ 3 ก.พ.2567 ที่ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายประสาร นิกา นายกสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์เอนสาร สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1แถลงข่าวกำหนดจัดโครงการสัปดาห์ มอเตอร์ไซค์และเสียงเพลงแห่งเสรีภาพ ครั้งที่ 27 BURAPA PATTAYA BIKE WEEK & SPIRIT OFHEROES 2024 โดยมีสมาชิกสภาเมืองพัทยา  สมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับประชาชนทั่วไปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมในงานแถลงข่าวเป็นจำนวนมาก

 

เมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ ได้กำหนดจัดโครงการสัปดาห์ มอเตอร์ไซค์และเสียงเพลงแห่งเสรีภาพ ครั้งที่ 27BURAPA PATTAYA BIKE WEEK & SPIRIT OFHEROES 2024 ระหว่างวันที่ 8-10 ก.พ. 2567 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 เมืองพัทยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อันจะเป็น การกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยาและประเทศไทยในภาพรวม สร้างความหลากหลาย ทางด้านการท่องเที่ยวให้สอดคล้องกับความต้องการของนักท่องเที่ยวโดยการท่องเที่ยวเฉพาะกลุ่ม รณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัย สร้างจิตสำนึกที่ดีในการขับขี่รถจักรยานยนต์ รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนในท้องถิ่นให้เข้ามามีบทบาทในการร่วมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน