X

ลีน่าจัง มาตามคำชวน โทนี่ เจ้าของฟิตเนสดังพัทยา หลังโพสต์จะยกลูกชายให้ แต่ผิดหวังเพราะบอกให้คุยกันเอง

จากกรณีที่ลีน่า จัง ไลฟ์สด โทนี่ พัทยา ก็ได้ทำคลิปเชิญชวนมาวันเกิดที่พัทยา พร้อมท้าลีน่า จัง หากมาร่วมงานวันเกิดจะยกลูกชายให้เป็นแฟน

ล่าสุดวันนี้เวลา 20.00 น. วันที่ 27 ตุลาคม 2566 ลีน่า จัง เดินทางมายังโทนี่ ผับ พัทยาใต้ตามคำท้าทายของ นายสุรพล สงวนชาติศรไกร  หรือโทนี่ ที่จะมีการจัดงานวันเกิดครบรอบในคืนนี้ หลังจากที่ลีน่า จังมาถึง ก็ได้ยืนพูดคุยกับ นานสุรพล หรือโทนี่ ก่อนที่จะถามหาลูกชายของโทนี่ทันที ก่อนที่จะมีการเถียงกันเสียงดังกับการยกลูกชายให้กับลีน่า จัง

 

นาย โทนี่ กล่าวว่า ตนยกลูกชายให้เป็นแฟนคุณลีน่า จัง ซึ่งในคลิปของตนก็บอกไว้ชัดเจน  ในฐานะที่ตนเป็นพ่อ ยินดียกลูกชายให้ ซึ่งตนเป็นแฟนคลับคุณลีน่า จัง ก็อยากจะยกลูกชายให้ คุณลีน่า จัง เป็นคนดี และยังเป็นทนาย ตนก็จะได้เรียกใช้คุณลีน่า จัง ตนก็ยังยืนยันว่ายกให้เป็นแฟน หลังจากนั้นก็คุยกันเอง

 

ลีน่า จัง กล่าวว่า รู้สึกว่าโดนโกหก หลอกให้มางานวันเกิด แล้วจะยกลูกชายให้  ซึ่งรูปก็ไม่รู้ว่าเป็นลูกชายจริงๆ ของโทนี่หรือเปล่า หรือเอารูปมาจากอินเตอร์เน็ต ที่ตนขับรถมาถึงพัทยาก็เพราะว่าผู้ชายหล่อ อยากกิน ก็เลยเดินทางมาตามคำเชิญ

 

หลังจากนั้น ลีน่า จัง ซึ่งอยู่ในอาการโมโห และผิดหวังก็ได้เดินไปยังลานจอดรถ ก่อนที่จะบอกให้คนขับรถนำรถออกมารับ จากนั้น ลีน่า จังก็ได้ไปขึ้นรถส่วนตัวที่มารับ ก่อนที่จะเดินทางกลับ กทม .

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน