X

รู้ตัวสาวถูกไฟคลอกย่างสดคารถเก๋ง พบก่อนตายโพสต์รูปเตาอั้งโล่ในรถเก๋ง ด้านป้าช็อค!! เผยปมหลานสาวตามง้อแฟนหนุ่ม ไม่สำเร็จจนแอบไปยืมรถเพื่อนมาก่อเหตุสลด

จากกรณี เมื่อช่วงเย็นเวลา 18.50 น. ( 5 มิ.ย.66 ) มี รถเก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ เซเรริโอ สีแดงเลือดหมู ทะเบียน จฉ 5736 ชลบุรี เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง จนวอดทั้งคัน ริมถนนขอบอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ม.4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบภายในรถ บริเวณเบาะที่นั่งข้างคนขับ พบศพหญิงสาวปริศนา ถูกไฟคลอกจนไหม่เกรียมทั้งตัว อีกทั้งภายในรถยังพบเตาอั้งโล่วางอยู่ที่พื้น ฝั่งที่นั่งข้างคนขับ เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะก่อเหตุรมควันฆ่าตัวตาย ด้วยการจุดไฟในเตาอั้งโล่ แต่เกิดมีประกายไฟไปติดกับคอนโซลหน้ารถ จนเกิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน อีกทั้งจากการสอบสวนทราบว่า เจ้าของรถเพิ่งให้เพื่อนยืมมา ก่อนจะมาทราบว่า รถถูกไฟไหม้ทั้งคัน

ล่าสุดเวลา 10.30 น. ( 6 มิ.ย.66 ) มีความคืบหน้าของคดี โดย พ.ต.ท.ธนทัต จันทร์อิ่ม รอง.ผกก.สืบสวน ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง.สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้เดินทางไปยัง บ้านพัก ภายในซอยบางละมุง 8 หมู่บ้านโรงโป๊ะ หมู่ 2 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 15 กม. หลังจากแนวทางการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตาย คือนางสาว รัตนาวลี สงวนสุข หรือรัตน์ อายุ 24 ปี ชาวอำเภอเขาชะเมา จ.ระยอง ปัจจุบันพักอยู่กับป้า ที่บ้านหลังดังกล่าว โดยตำรวจไปพบโน๊ตบันทึก ลักษณะสั่งเสีย และ ตัดพ้อเรื่องความรัก ระบุว่า “ไม่ต้องจัดงานศพนะเปลืองตังค์ ฝังไปเฉยๆ ก็ได้ หรือบริจาคให้โรงพยาบาล” ซึ่งถูกเขียนลงในสมุด 2 หน้ากระดาษ ถูกวางไว้บนที่นอน ภายในห้องนอนชั้น 2

นาง อรวรรณ อายุ 62 ปี ป้าของผู้ตาย เล่าว่า ตอนที่ตำรวจโทรมาแจ้งว่า พบศพหลานสาว ก็ยังไม่เชื่อ เพราะคิดว่าหลานสาวนอนอยู่ชั้น 2 พอขึ้นไปดูก็ไม่พบหลานสาวแล้ว โดยก่อนหน้านี้ช่วง 5 โมงเย็น ( 5 มิ.ย.66 ) มีเพื่อนบ้านมาบอกว่า มีรถเก๋งสีแดง มาจอดหน้าบ้านแต่ก็ไม่เอะใจ จนมีตำรวจโทรมาแจ้ง ยอมรับว่าช็อค เนื่องจากหลานสาว เพิ่งขอกลับมาอยู่ด้วยได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ส่วนปมสาเหตุคิดสั้นในครั้งนี้ น่ามาจากเรื่องน้อยใจ แฟนหนุ่ม ชื่อโอ บ้านอยู่ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่เพิ่งเลิกลากัน อีกทั้งหลังเกิดเหตุหลานสาวคิดสั้น นายโอ ได้เดินทางมาที่บ้าน และเล่าให้ฟังว่า รัตน์หลานสาวของตน พยายามตามไปง้อแฟนหนุ่ม หลายครั้ง แต่ฝ่ายชายปฏิเสธ และยืนยันว่าไม่มีทางกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้แล้ว ซึ่งทั้ง 2 คน คบหากันได้ประมาณ 1 ปี และน่าจะเพิ่งเลิกกันไม่นาน เนื่องจากหลานสาวเพิ่งขอกลับอยู่ด้วยได้เพียง 1 อาทิตย์ จนมาเกิดเรื่องเศร้าดังกล่าว ส่วนจดหมาย ก็เพิ่งมาเจอพร้อมกับตำรวจ

ด้านเจ้าของรถ ตำรวจทราบชื่อต่อมา คือนางสาวเนม นามสมมุติ อายุ 26 ปี อาชีพเป็นเซลล์ฟรีแลนซ์ ด้านเครื่องดื่ม โดยเจ้าตัวไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าว โดยยังอยู่ในอาการตกใจช็อคกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และ ร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมทั้งให้การกับตำรวจว่า เพิ่งรู้จักกับคนตายได้ประมาณ 1 เดือน แต่คุยถูกคอ จึงทำให้สนิมสนมกันเร็ว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายโทรมาขอยืมรถไปทำธุระที่ อ.สัตหีบ ประมาณ 2-3 ชม. ตนจึงเอารถไปให้ผู้ตายที่บ้านพัก ย่านหมู่บ้านโรงโป๊ะ เมื่อตอน 5 โมงเย็น จากนั้นผู้ตายได้เดินลงมาเอากุญแจ ส่วนตนพอเอารถให้ผู้ตายเสร็จ ก็เดินทางกลับ ทันที มาทราบอีกที ตำรวจโทรมาแจ้งว่า รถถูกไฟไหม้ และมีคนตายอยู่ในรถด้วย ก็ถึงกลับตกใจทำอะไรไม่ถูก ส่วนรถเก๋งก็เพิ่งผ่อนได้เพียง 1 ปีเท่านั้น

ตำรวจได้หลักฐานสำคัญ เป็นภาพจาก เฟซบุ๊ก และ ติ๊กต็อก ของผู้ตาย ได้โพสต์ภาพถ่ายลงในสตอรี่ ลักษณะ เป็นรูปถ่ายคู่กับเตาอั้งโล่ ภายในรถคันที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ช่วงประมาณ 18.00 น. ของวันเกิดเหตุ

ด้านตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรี ได้เดินทางมาเก็บหลักฐาน รถคันที่ถูกไฟไหม้ พบว่าสิ่งของภายในรถถูกไฟไหม้ ได้รับความเสียหายทั้งหมด โดยตำรวจพบโทรศัพท์มือถือ ของผู้ตาย ตกอยู่ 1 เครื่อง และ เตาอั้งโล่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งมีการสรุปสาเหตุในเบื้องต้นแล้วว่า “เป็นการฆ่าตัวตายเอง” ส่วนลักษณะการเกิดเหตุ น่าจะเกิดจากเปลวไฟในเตาอั้งโล่ ก่อนจะลุกลามไปติดคอนโซลหน้ารถ และ เกิดไฟไหม้ทั้งดังกล่าว …….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน