X

สาวปริศนาจุดไฟเผาตัวเองย่างสดตายสยองคารถเก๋ง ริมอ่างเก็บน้ำพัทยา

 

เวลา 18.50 น. ( 5 มิ.ย.66 ) ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง.สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถเก๋ง และ มีคนติดอยู่ในรถ เหตุเกิดริมขอบอ่างเก็บน้ำมาบประชัน หมู่ 4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปทำการตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองหนองปรือ และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้โหมกระหน่ำรถเก๋งอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามฉีดน้ำควบคุมเพลิงนานกว่า 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ และ ทราบว่ารถเก๋งคันดังกล่าว เป็นรถยี่ห้อ ซูซูกิ เซเรริโอ สีแดงเลือดหมู ทะเบียน จฉ5736 ชลบุรี ตรวจสอบภายในรถ เบาะที่นั่งฝั่งคนขับ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง ยังไม่ทราบชื่อ สภาพถูกคลอกไหม้เกรียมทั้งตัวเสียชีวิตอย่างน่าเศร้าสลด และยังพบเตาอั้งโล่ 1 เตา วางอยู่ที่พื้นฝั่งที่นั่งข้างคนขับ 1 เตา ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

นายฤิทธิชัย มาลาพัด อายุ 28 ปี หนุ่มขี่แกร็ป เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังไปส่งออเดอร์ เห็นรถเก๋งคันดังกล่าว มีควันโพยพุ่งออกมา จึงรีบจอดรถจักรยานยนต์ เพื่อลงไปดู ระหว่างที่กำลังเดินเข้าใกล้ตัวรถ พบว่ามีคนนอนอยู่ที่เบาะคนขับ แล้วใช้ผ้า ลักษณะคล้ายผ้าขนหนู คุมปิดบังใบหน้าอยู่ อีกทั้งรถยังจอดสตาร์ทเครื่องยนต์อยู่  ตนพยายามเคาะกระจกเรียก คนในรถ ก็ไม่ยอมตื่น พยายามจะเปิดประตู แต่ปรากฎว่า ประตูถูกล็อกจากด้านใน และ หลังจากนั้นแค่เพียงเสี้ยววินาที รถก็เกิดเพลิงลุกไฟไหม้อย่างรวดเร็ว ก่อนจะมีเสียงระเบิดตามหลายครั้ง ตนถึงถอยร่นออกมาในระยะปลอดภัย พร้อมทั้งวิ่งไปหาถึงดับเพลิงมาช่วยฉีดสกัดเพลิง ถึง 2 ถัง แต่ก็ไม่สามารถดับไฟได้สำเร็จ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ด้านนายพ่วง นามสมมุติ อายุ 46 ปี พ่อค้าขายขนมจีน เล่าว่า เห็นเก๋งที่ถูกไฟไหม้มาจอดตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันนี้ แต่ไม่คิดเอะใจอะไร จนมาเกิดเหตุไฟไหม้ดังกล่าว

ขณะที่ทางด้านตำรวจ ได้ตรวจสอบ ทะเบียนรถจนทราบผู้ครอบครอง และ ติดต่อไปสอบถาเจ้าของตัวจริง จนทราบว่า รถคันนี้ เพื่อนสาว ยืมรถมาตั้งแต่ช่วงกลางวัน ซึ่งตำรวจกำลังเชิญตัวเจ้าของมาให้ปากคำที่ สภ.หนองปรือ เบื้องต้น ตำรวจยังไม่สามารถพิสูจน์ทราบได้ว่าผู้ตายคือใคร แต่รถคันที่ถูกไฟไหม้ ถูกยืมมาก่อเหตุ ฆ่าตัวตาย ด้วยการรมควันตัวเอง ก่อนจะจุดไฟในเตาอั้งโล่ แล้วเกิดประกายไฟ จนเกิดลุกไหม้ทั้งคัน อย่างไรก็ตามตำรวจจะเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง และ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อสรุปว่าผู้ตายคือใคร และ สาเหตุของการฆ่าตัวตายที่แท้จริงอีกครั้ง …..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน