X

ต่างชาติ ถูกเพื่อน แทงเจ็บสาหัสจมกองเลือด ก่อนชิ่ง จยย.หนี


เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 4 มิถุนายน 2566 พ.ต.ท.ธัชญ์ศักดิ์ จีรัฐติกุลชัย สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล รับแจ้งเหตุ ทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดภายในซอยจอมเทียน 13 ต.หนองปรือ อ.บาวละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจึงจึงรีบรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรสจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชายชาวต่างประเทศ ยังไม่ทราบชื่อและสัญชาติที่แท้จริงได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก มีบาดแผลแทงถึง 6 แผล ที่ต้นคอ และลำตัว ไม่ทราบอาวุธ นอนแน่นิ่งจมกองเลือด ให้การเพียงว่าผู้ก่อเหตุคือเพื่อนเท่านั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยในที่เกิดเหตุยังพบกองเลือดหลายกอง กองแรกตรงจุดที่ผู้บาดเจ็บนอนรอการช่วยเหลือ และห่างออกไปประมาณ 20 เมตร อีก 1 กอง

สอบถามน.ส.วันเพ็ญ โถทอง อายุ 42 ปี ทราบว่า ตนเองไม่เห็นตอนเกิดเหตุ เห็นเพียงชาวต่างชาตินอนได้รับบาดเจ็บนอนจมหองเลือดไปแล้วเท่านั้น ตนเองจึงได้บันทึกภาพไว้บางส่วน เพื่อเป็นหลักฐานเท่านั้น ส่วนสาเหตุการเกิดเหตุตนเองไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถจับภาพไว้ได้ ขณะที่ผู้บาดขี่จยย.มา 2 คน โดยคนเจ็บเป็นคนขี่ มีผู้ชายชาวต่างประเทศ สวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีดำ เมื่อผู้บาดเจ็บจอดรถแล้ว ผู้ก่อเหตุจึงเดินห่างออกไปแล้วเดินกลับเข้ามาทำร้ายจนทั้งรถและคนล้มลงไปกองกับพื้น ไม่หน่ำใจ ยังเตะต่อยทำร้ายซ้ำอีกหายครั้ง ก่อนจะคว้าเอารถจยย.ที่ผู้บาดเจ็บขี่มาหลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บนั้น ตะเกียกตะกายไปล้มอยู่ห่างจากจุดที่โดนทำร้ายประมาณ 20 เมตร จนกระทั่งมีพลเมืองดีช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกระบวนการทาง กฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน