X

พบศพลอยน้ำนอนคว่ำหน้าขึ้นอืดกลางทะเลหลังเกาะสีชัง​ศรีราชา ตร.เร่งสอบสวนหาสาเหตุ​พร้อมส่งพิสูจน์​หาสาเหตุ​ของการเสียชีวิต​

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 21 พฤษภาคม 2566  ร.ต.ท วรพรรษ จั่นรักษ์  รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพลอยคว่ำหน้าอยู่กลางทะเล ช่วงบริเวณหลังเกาะสีชัง ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้รีบนำเรือสายตรวจของตำรวจน้ำศรีราชา ออกไปตรวจสอบยังจุดที่ได้รับแจ้งว่าพบศพ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชาและตำรวจน้ำ ศรีราชา

ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางทะเล ห่างออกไปประมาณ 15 กิโล ช่วงบริเวณหลังเกาะสีชัง พบศพเป็นชาย1ราย​ สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีดำ นอนลอยคว่ำหน้าอยู่กลางทะเล ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนายสันติสุข กลิ่นขจร​  อายุ 33 ปีลอยคว่ำหน้าอยู่กลางทะเลเจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำร่างขึ้นมาตรวจสอบบนฝั่ง จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วันจากการสอบถามเจ้าหน้าที่เบื้องต้นได้เปิดเผยว่า พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณหลังเกาะสีชังโดยสภาพคว่ำหน้าอยู่หลังจากนั้นจึงได้ประสานตำรวจน้ำเพื่อนำเรือออกไปรับร่างผู้เสียชีวิตมาขึ้นที่บริเวณเกาะลอยศรีราชา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งไปยังโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อชันสูตรและเก็บศพไว้เพื่อตามหาญาติต่อไปพร้อมทั้งทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุ​ที่แท้จริงของการเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน