X

แขกตุรกีกร่าง เฮดบัด ผลักอก ลุงวัย 61 หัวฟาดพื้นอาการสาหัส


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เพจ PattayaWatchdog ได้โพสต์ภาพวงจรปิดชายชาวต่างชาติใช้ศีรษะโขกทำร้ายผู้สูงอายุชาวไทย พร้อมทั้งผลักจนหงายหลังศีรษะฟาดพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ข้อมูลล่าสุดยังโคม่า โอกาสฟื้น 30%

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ส่งคลิปจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ความขัดแย้ง และการทำร้าย เป็นเหตุการณ์ในวอล์คกิ้งสตรีท พัทยา คืนวันที่ 18 เมษายน ผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานร้านอาหารในพื้นที่ ขณะนี้ยังรักษาตัวในห้องไอซียู ด้วยอาการเลือดคลั่งในสมอง  ทั้งนี้มีการแจ้งดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว ที่ สภ.เมืองพัทยา

ล่าสุดผู้สื่อข่าววันนี้ ( 21 เม.ย.66 ) ได้ลงพื้นไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณหน้าร้านอาหารทะเลแห่งหนึ่ง ภายในซอยถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมทั้งโทรศัพท์ไปพูดคุย กับ นางสาวเกตุ ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ได้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา คือ นายชฎายุกต์ ธรรมนันทิพจน์ หรือลุง อายุ 61 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นพนักงานรับฝากจอดรถ ย่านซอย 14 วอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ซึ่งลูกสาวของคนเจ็บ ยังไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ กับผู้สื่อข่าว โดยคาดว่า น่าจะยังเป็นห่วงอาการของคุณพ่อ เนื่องจาก คนเจ็บมีอาการเลือดคั่งในสมอง อาการเป็นตายเท่ากัน โดยถูกย้ายตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับท่าน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ในคดีนี้เกิดขึ้น เมื่อก่อนวันไหล 18 เม.ย. เวลาประมาณตี 2 กว่า โดยผู้ก่อเหตุถูกจับกุมตัวได้ในคืนเดียวกัน ของวันเกิดเหตุ คือ นาย มุสตาฟา อาเทส หรือ MR.MUSTAFA ATES อายุ 28 ปี ชาวตุรกี ซึ่งเข้ามาอาศัยอยู่ในเมืองพัทยา ได้ประมาณ 1 ปีแล้ว พร้อมตั้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องการไม่เข้าใจกันในเรื่องของวัฒนธรรมไทย โดยคนเจ็บเข้าไปราดน้ำใส่ชาวต่างชาติ แต่ชาวต่างชาติไม่เข้าใจว่าเป็นวันสงกรานต์ จึงเกิดความไม่พอใจ ก่อเหตุ เฮดบัด – ผลักอก คนเจ็บหัวฟาดพื้น ศีรษะแตก เลือดคั่งในสมองดังกล่าว

นายตั้ม นามสมมุติ อายุ 43 ปี เล่าว่า เห็นเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุทั้งหมด โดยก่อนเกิดเหตุตนเปิดเพลงอยู่ เห็นลุงยุทธ ราดน้ำใส่ตัวชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุ จากนั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ๆ ชาวต่างชาติได้จับกดหัวไหล่ลุง แล้วเอาศีรษะโขกใส่ลุงยุทธ อย่างแรง จนลุงยุทธ หงายท้องหัวฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอัพเดทอาการล่าสุด ลุงยุทธ มีอาการไม่สู้ดีนัก เพราะโอกาสฟื้นขึ้นมาเป็นปกติเพียง 30%

นอกจากนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ยังเล่าว่า นาย มุสตาฟา อาเทส หรือ MR.MUSTAFA ATES  ชาวตุรกี ผู้ก่อเหตุรายนี้ ค่อนข้างมีพฤติกรรมกร่าง เพราะตลอดช่วงวันไหล 3 วัน มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเค้าไปทั่ว โดยมีเหตุการณ์หนึ่ง ตนเข้าไปห้ามผู้ก่อเหตุ ใช้ขวดตีหัว นักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส 2 คนผัวเมีย จนจุกปิดขวดเหล้ากระเด็นไปโดนกระจก ร้านกัญชาแตกเป็นรู ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นคดีความกันอยู่ อีกทั้งสำหรับเหตุการณ์ของลุงยุทธ ไม่น่าเกิดขึ้น เพราะลุงยุทธ เป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือน้องๆ อีกทั้งยังเป็นผู้เฒ่าผู้แก่ ที่คนทำงานในวอล์คกิ้งสตรีท ค่อนข้างจะรักแกมาก เพราะเป็นคนมีความเข้าอกเข้าใจ คนที่มาทำงานในวอล์คกิ้ง เวลาไม่มีเงินจอดค่าที่จอดรถ แกก็ยังไม่เก็บเงิน จนทุกคนรักลุงยุทธ เป็นอย่างมาก
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน