X

หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งหลุดโค้งชนประสานงาน จยย.ดับ 2 ราย


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 6 เมาษายน 2566 พ.ต.ต.ปชารัก สุริยะ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดที่ ถนนชัยพรวิถีก่อนถึงหน้าวัดเขาไม้แก้ว ม.1 ตำบลเขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ เก๋งมิสซูบิชิ มิราส สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กอ 6322 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกไหล่ทาง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีนายทำเนียบ มาตมูลตรี อายุ 64 ปี มีอาการคล้ายมึนเมา ถัดไปพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กน 4392 ระยอง มีนายสันติสุข แซ่ตั๊น อายุ 31 ปี เป็นคนขี่ มีแฟนสาวคือน.ส.ชัชวรรณ กังวาลวุฒิกุล อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัย ปฐมพยาบาล ปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ โดยเจ้าหน้าที่ได้โทรแจ้งญาติว่า ทั้งสองได้เสียชีวิตแล้ว สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับปลายสายเป็นอย่างมาก

เบื้องต้นบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นเป็นช่วงทางโค้ง สันนิษฐานว่า รถยนต์เก๋งวิ่งมาด้วยความเร็วแล้วเสียหลักหลุดโค้ง ไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่สวนทางมา จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุ พร้อมควบคุมตัวคนขับไปตรวจวัดปริมาณแอบกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย และมอบส่วนผู้ตายได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธิทางศาสนาต่อไป
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน