X

Pattaya Morning Drip 2023 งานคนรักกาแฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมพูดคุย ลิ้มรสชาติกาแฟ แลกเปลี่ยนความรู้ด้านกาแฟ บรรยากาศชายหาดพัทยา

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เวลา 08.00 น. วันที่ 2 เมษายน 2566 ที่ชายหาดพัทยากลาง นายธนกร วนะภูติ ประธานชมรมคาเฟ่ แอนด์ บิสโทร พัทยา ชลบุรี (CBC) ได้จัดกิจกรรม Pattaya Morning Drip 2023 ริมชายหาดพัทยากลาง (ตรงข้ามโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา) โดยพบว่ามีเหล่าคนรักกาแฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางเข้ามาพูดคุย ลิ้มรสชาติกาแฟ รวมไปถึงพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องกาแฟกันอย่างคึกคัก

 

สำหรับการจัดกิจกรรม Pattaya Morning Drip 2023 เป็นความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา (PBTA) และชมรมคาเฟ่ แอนด์ บิสโทรคลับ พัทยา ชลบุรี รวมถึงภาคประชาชนที่เกี่ยวข้องด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี ซึ่งกำหนดจัดขึ้นทุกๆ วันอาทิตย์แรกของเดือน ระหว่างเวลา 07.00 – 09.00 น. โดยจะใช้พื้นที่เมืองพัทยาในการจัดงาน เพื่อที่จะสร้างให้เป็นพื้นที่แลนด์มาร์คต่างๆให้นักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วม  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และสร้างกิจกรรมด้านกาแฟในรูปแบบใหม่ ตลอดจนเพื่อให้เหล่าคอกาแฟได้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านกาแฟร่วมกันที่เมืองพัทยา ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งกิจกรรมครั้งต่อไป จะจัดขึ้นที่ไหน สามารถติดตามได้ที่เฟสบุ๊คเเฟนเพจ Cafe&Bistro Club Pattaya / Chonburi -CBC และที่ PRPATTAYA
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน