X

เริ่มแล้วงานสีสันตะวันออก ครั้งที่ 12 สีสัน EEC COLORFUL เที่ยว ชิม ชอป ครบ 3 จังหวัด ชลบุรี ฉะเชิงเทรา ระยอง

เริ่มต้นแล้วกับเทศกาลแห่งความสุข “เทศกาลสีสัน EEC” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สีสัน EEC COLORFUL” ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 นี้ ที่ถนนเลียบชายหาดพัทยา ตั้งแต่บริเวณสามแยกพัทยากลาง ถึงบริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช
กิจกรรมครั้งนี้เป็นการรวมตัวของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก 1 (EEC) ประกอบด้วย จังหวัดชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา โดยสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี โดยมี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดพร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรีพิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ท่ามกลางสื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ และนักท่องเที่ยว

นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า “การจัดงานเทศกาลสีสัน EEC ในครั้งนี้ ได้มีการเตรียมการเป็นอย่างดีเพื่อแสดงถึงศักยภาพของกลุ่มภาคตะวันออก EEC อีกครั้ง ซึ่งได้รับความร่วมมือร่วมใจเป็นอย่างดีจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สมาคมและชมรมต่างๆ ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ พร้อมทั้งให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังเมืองพัทยาเสมือนเป็นเจ้าบ้านที่ดี งานในครั้งนี้เป็นการรวมเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละจังหวัด มารวมไว้ในจุดเดียว และน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสอันดีที่ผู้ประกอบการท่องเที่ยว ผู้ผลิตสินค้า และหัตถกรรมท้องถิ่น ผู้ประกอบการร้านอาหารชื่อดัง รวมถึงคณะนักแสดงศิลปวัฒนธรรมต่างๆ จะมีเวทีสำหรับแสดงและเผยแพร่ผลงาน ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของภาคตะวันออก และดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ”
โดยงานสีสันตะวันออก ครั้งที่ 12 จะจัดต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 2 เมษายน ซึ่งจะมีทั้งโซน THE SUNSET MARKET ชอปกันเพลินๆ กับสินค้าดี อาหารอร่อย ได้นั่งรับประทานกันในบรรยากาศริมชายหาด โซน CHEERFUL ZONE ฟังดนตรีโฟล์กซอง เติมเต็มความสนุก โซน COLORFUL STAGE ON THE BEACH มินิคอนเสิร์ต ริมทะเล เคล้าเสียงคลื่น กับศิลปินชื่อดัง จาก YES’SIR DAY (30 มี.ค.) ไข่มุก The Voice (31 มี.ค.) แบม ไพลิน (1 เม.ย.) และปราง ปรางทิพย์ (2 เม.ย.) และชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมภาคตะวันออก โซน Seaside Playground PHOTO STOP POP-UP จุดถ่ายรูปสีสันสดใสสไตล์ TROPICAL POP ART แสดงอัตลักษณ์และของดีเฉพาะจังหวัดชลบุรี ฉะเชิงเทรา และระยอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน